sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

ĐT UAE sang châu Âu tập huấn, quyết tâm soán ngôi đầu của Việt Nam

Thứ hai, 10/08/2020 15:12 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Để chuẩn bị cho các trận đấu còn lại ở VL World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển UAE đã có chuyến hành quân đến Belgrade (Serbia) luyện binh.

Đoàn quân của HLV Pinto đã có mặt tại Belgrade, dự kiến sẽ kết thúc chuyến tập huấn vào ngày 24/8, trước khi trở về UAE để chuẩn bị cho các trận đấu của họ.

Ngoài các bài tập chiến thuật, cải thiện nền tảng thể lực thì UAE sẽ có một số trận giao hữu tại đây. Vị HLV lão làng từng dẫn dắt Costa Rica vào tứ kết World Cup 2014 được kỳ vọng sẽ giúp UAE cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

uae2

HLV Jorge Luis Pinto cùng đội ngũ trợ lý chủ yếu tập trung vào việc lấy lại thể trạng thi đấu cho cầu thủ. Tại đây, các tuyển thủ UAE đã được hỗ trợ rất nhiều trong các bài tập thể lực nhờ hệ thống trang thiết bị hiện đại.

Mọi chỉ số về sức khỏe của từng cá nhân đều được ghi lại và theo dõi sát sao. Các cầu thủ đều luyện tập với thái độ nghiêm túc và thể hiện một sự khát khao rất lớn. Họ muốn tận dụng nhiều nhất có thể quãng thời gian ở châu Âu này để chuẩn bị cho những trận đấu khó khăn sắp tới ở vòng loại World Cup 2022  khu vực châu Á.

unnamed

Để hiện thực hoá việc chiếm ngôi đầu bảng từ ĐT Việt Nam, UAE đã nhanh chóng tiến hành nhập tịch một số cái tên như Caio Canedo Correa, Fabio de Lima (gốc Brazil) và Sebastian Tagliabue (gốc Argentina). Tuy nhiên cầu thủ này được xác nhận là đã dương tính nên không thể tham gia chuyến tập huấn tới châu Âu.

Sau trận thua cay đắng ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình, HLV người Hà Lan Bert van Marwijk đã bị sa thải. LĐBĐ nước này đã ký hợp đồng “chữa cháy” với HLV Ivan Javanovic tuy nhiên do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, ông này phải ra đi dù chưa dẫn dắt trận nào.

Với sự xuất hiện của Luis Pinto, ĐT UAE được đặt kỳ vọng sẽ có một cú lội ngược dòng. Trong đó có trận quyết chiến với ĐT Việt Nam vào ngày 17/11 trên sân nhà. Ở lượt trận tiếp theo của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, UAE sẽ đối đầu Malaysia (8/10) và Indonesia (13/10).

Xem thêm: AFC công bố lịch tuyển Việt Nam đấu Malaysia, UAE

Video: Bàn thắng của Tiến Linh vào lưới UAE tại VL World Cup
Theo dõi Sports442 trên