sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

ĐT Thái Lan đối mặt với nguy cơ bỏ vòng loại Wolrd Cup 2022 vì có cầu thủ mắc Covid-19?

Chủ nhật, 09/05/2021 20:24 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV Akira Nishino nhiều khả năng sẽ triệu tập một đội hình mới để bám sát kế hoạch sang UAE dự vòng loại World Cup 2022.

Báo chí Thái Lan mới đây đã tiết lộ, 'Voi chiến' có thể còn 21 cầu thủ khi tập trung vừa qua bị ảnh hưởng bởi các ca nhiễm virus SARS-CoV-2. 21 người này là những cầu thủ chưa lên tuyển, được xét nghiệm Covid-19 thường xuyên, bao gồm cả nhóm cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài.

Sau khi phát hiện các ca lây nhiễm, nhóm tuyển thủ lên tập trung thời gian qua buộc phải cách ly ít nhất 2 tuần, trong khi tuyển Thái Lan sẽ lên đường sang UAE ngày 21/5 theo kế hoạch.

thailan

Trong trường hợp HLV Nishino loại bỏ nhóm cầu thủ cũ, vị chiến lược gia Nhật Bản vẫn có thể triệu tập đội hình mới với chất lượng đảm bảo.

Ngoài những cầu thủ thuộc các CLB Chiangrai United, Chonburi, Bangkok United và Buriram United, họ còn 3 cầu thủ khác đang chơi ở nước ngoài gồm Chanathip Songkrasin (Consadole Sapporo), Theerathon Bunmathan (Yokohama F. Marinos) và Thanawat Suengchitthawon (U23 Leicester City).

Mới đây, đích thân Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) - ông Patit Suphapong cũng mới chia sẻ về kế hoạch tiếp theo của đội tuyển. Ông cho biết HLV Nishino đã có phương án để "Voi chiến" vẫn có thể đảm bảo lịch trình sang UAE. Chiến lược gia người Nhật Bản sẽ sớm gửi kế hoạch lên FAT.

Xem thêm:

Kiatisak đem 'tinh hoa' ĐT Thái Lan áp dụng vào HAGL

Kiatisak đang có khởi đầu hay hơn cả thời hưng thịnh với ĐT Thái Lan

Theo dõi Sports442 trên