sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thủ quân SLNA báo tin dữ trước trận đối đầu với CLB TP HCM

Thứ hai, 22/06/2020 09:40 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Thủ quân của SLNA sẽ chưa thể trở lại thi đấu vì chấn thương nặng hơn dự kiến.

Trung vệ Hoàng Văn Khánh dính chấn thương vào đầu tháng 6 và từng được dự đoán không quá nguy hiểm. Theo chẩn đoán ban đầu là giãn dây chằng, anh chỉ cần tập phục hồi một thời gian là có thể trở lại sân cỏ. Thế nhưng thực tế chấn thương của anh nặng hơn thế rất nhiều.

Chuyên gia tại PVF, Hoàng Văn Khánh bị đứt dây chằng cấp độ 2, phải mất hai tháng điều trị mới có thể luyện tập trở lại. Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam cho biết: “Sau khi chụp phim và kiểm tra kỹ chấn thương, các bác sĩ đã xác định tôi bị rách dây chằng cấp độ 2, nên phải nghỉ để dưỡng chấn thương cho đến cuối tháng 7 mới có thể quay lại tập luyện cùng CLB”.

Hoang Van Khanh

Thông thường việc vắng mặt thủ quân trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng nhiều đến phong độ thi đấu của cả đội. Thế nhưng hiện tại đội bóng xứ Nghệ vẫn đạt được những thành tích đáng nể. Những cầu thủ trẻ được HLV Ngô Quang Trường tin tưởng trao cơ hội và thực hiện xuất sắc nhiệm vụ thay thế đàn anh.

anh_2_bna1297293_332020

Hiện tại thủ quân của SLNA đang tập phục hồi tại trung tâm PVF, khả năng đến đầu tháng 8 anh mới có thể trở lại thi đấu. Ngoài anh còn có đồng đội Cao Xuân Thắng cũng điều trị tại đây. Cùng với đó, SLNA còn thiệt quân nặng nề khi hậu vệ Phạm Xuân Mạnh bị mẻ xương mác nên vẫn chưa thể tập luyện từ hơn 1 tháng qua.

Thiếu đi những trụ cột quan trọng ở hàng thủ, những cầu thủ trẻ SLNA đã có cơ hội thể hiện mình. Sau 5 vòng đấu tại V-League, đội bóng chưa để thủng lưới bàn nào và đang đứng đầu bảng với 11 điểm.

Ở vòng 6 tới đây, đội bóng xứ Nghệ sẽ có trận đón tiếp CLB TP Hồ Chí Minh trên sân nhà. Đây được cho là một thử thách mới mẻ với đoàn quân của Ngô Quang Trường. 

Theo dõi Sports442 trên