sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Phung phí cơ hội, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để rơi điểm đáng tiếc trước Sài Gòn FC

Thứ sáu, 09/10/2020 21:07 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Ở những phút bù giờ của trận đấu, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có liên tiếp những cơ hội để san bằng tỷ số nhưng họ đều bỏ lỡ. Điều này giúp cho Sài Gòn thêm chắc ngôi đầu với 3 điểm vừa may mắn có được.

Tiếp đón tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Thống Nhất là điều không dễ dàng gì đối với CLB Sài Gòn. Tuy nhiên ở những phút mở màn trận đấu, đội chủ nhà đã nhập cuộc tốt hơn và sớm tạo ra cơ hội bàn trước.

Nhưng trong thế trận có phần nhỉnh hơn ấy, Sài Gòn suýt chút nữa phải trả giá bằng đòn hồi mã thương của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Rất may cho đội chủ nhà là cú bấm bóng của Văn Đức ở phút 15 lại đưa bóng bật xà. 

Chỉ 3 phút sau, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành đã được đền đáp sau những nỗ lực tìm kiếm cơ hội ghi bàn. Phút 18, hậu vệ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phạm lỗi với Geovane trong vòng cấm địa. Quốc Long không thể đánh bại thủ môn Quang Tuấn trên chấm 11m nhưng Ahn Byung Keon đã băng vào đá bồi kịp thời, khai thông bế tắc trận đấu.

sai-gon
Sài Gòn đã may mắn giành chiến thắng trước tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Tiếp đà thăng hoa, chỉ đúng 3 phút sau đó, đích thân siêu ngoại binh Geovane ghi tên mình lên bảng tỷ số với pha xử lí kỹ thuật, nhân đôi cách biệt. Hiệp 1 khép lại, tỷ số tạm thời là 2-0 nghiêng về Sài Gòn.

Sang đến hiệp 2, thế trận đã trở lên cân bằng hơn. Sài Gòn và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chơi ăn miếng trả miếng lẫn nhau. Sau một số cơ hội ăn bàn bị bỏ lỡ, đội khách cũng đã có bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 ở phút 86 sau khi Vũ Tín phạm lỗi với Tuấn Hải trong vòng cấm.

Đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỷ số 2-1, CLB Sài Gòn tiếp tục giữ ngôi đầu bảng.

Đội hình ra sân:

sai-gon-1
Đội hình thi đấu của Sài Gòn FC
ha-tinh
Đội hình thi đấu của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Highlights - Sài Gòn FC - SLNA - Bất phân thắng bại trong ngày Phan Văn Đức trở lại

Theo dõi Sports442 trên