sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Tiết lộ cuộc trò chuyện thú vị giữa Pep Guardiola và Zinedine Zidane

Thứ hai, 10/08/2020 17:44 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV Pep Guardiola chúc mừng chức vô địch La Liga của Zinedine Zidane, sau khi Man City giành chiến thắng trước Real Madrid để có vé vào tứ kết Champions League.

Man City đã gây bất ngờ khi giành chiến thắng 2-1 trước Real Madrid ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League để vào tứ kết với kết quả 4-2 chung cuộc.

Sau tiếng còi mãn cuộc vang lên, HLV Zidane vẫn nán lại sân vận động một hồi lâu để thảo luận với Pep Guardiola vấn đề gì đó. Nhiều người đã cho rằng cả hai vị chiến lược gia đang phân tích lại những quyết định chiến thuật ở màn đụng độ.

Tuy nhiên, Pep Guardiola đã tiết lộ rằng đó đơn giản chỉ là cuộc trò chuyện mang tính chất cá nhân mà thôi. "Tôi chúc mừng Zidane với chức vô địch La Liga. Tôi luôn nói rằng vô địch giải quốc nội là điều khó khăn nhất bởi nó cho thấy sự nỗ lực suốt 11 tháng.

zidane
Pep và Zidane trò chuyện cùng nhau sau trận đấu

Chúng tôi cũng hỏi thăm về gia đình của nhau và tôi chúc ông ấy những điều tốt đẹp nhất. Zidane là một trong những thần tượng của tôi khi còn là cầu thủ. Tôi từng đối đầu Zidane ở tuyển quốc gia và khá là khổ sở. Ông ấy là một trong những người vĩ đại nhất. Zidane là một tấm gương".

HLV Zidane đã giúp Real Madrid giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp ở giai đoạn 2015-2018, nhưng phải chấp nhận dừng bước ở vòng 16 đội năm nay. 

Trong khi đó, Man City sớm ngã ngựa trên cuộc đua vô địch Premier League trước Liverpool và dồn toàn lực vào đấu trường Champions League. Đội chủ sân Etihad cũng đã may mắn thoát án cấm dự cúp châu Âu vì vi phạm Luật Công bằng Tài chính.

Theo dõi Sports442 trên