sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Soán ngôi đầu của HAGL, thủ quân Than QN tuyên bố mục tiêu chỉ là trụ hạng

Thứ năm, 08/04/2021 07:27 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau chiến thắng trước Sài Gòn, Than QN đã lên ngôi đầu bảng xếp hạng V-League. Tuy vậy, đội trưởng Hải Huy lại tỏ ra khiêm tốn về mục tiêu năm nay của đội.

CLB Than Quảng Ninh giữ vững phong độ đỉnh cao khi giành chiến thắng trước CLB Sài Gòn ở vòng 8 V-League 2021. Ngoại binh Diogo Pereira là người đem về bàn thắng "quý hơn vàng" cho Than Quảng Ninh từ chấm 11m.

Với chiến thắng này, Than Quảng Ninh soán ngôi đầu của HAGL để leo lên vị trí nhất bảng xếp hạng, hơn đội bóng phố núi 2 điểm. Bước đầu ỹ mãn là vậy song đội trưởng Nguyễn Hải Huy lại đưa ra mục tiêu của đội năm nay một cách khó tin:

"Mùa giải còn dài, mục tiêu của chúng tôi chỉ là trụ hạng. Hy vọng các cầu thủ Quảng Ninh sẽ duy trì phong độ ở những trận đấu tới". Quảng Ninh có trận thắng thứ 4 liên tiếp, tuy nhiên các cầu thủ lại chưa nhận được đồng lương thưởng nào trong vòng 8 tháng qua.

TQN gay ap luc len HAGL

Đây cũng là lý do mà Hải Huy cũng như HLV Hoàng Thọ có vẻ mặt buồn rười rượi khi trả lời trước truyền thông sau trận thắng. 

Trả lời họp báo sau trận, HLV Hoàng Thọ cũng cho biết các học trò của ông chỉ biết đợi lương trong vô vọng. Ông chỉ biết động viên cầu thủ còn việc lương thưởng thì đành đợi lãnh đạo trả lời.

Bên kia chiến tuyến, trận thua trên sân Cẩm Phả đã là trận thua thứ 5 liên tiếp của CLB Sài Gòn. HLV Phùng Thanh Phương cho hay: "Điều tôi không hài lòng nhất trận này là tỷ số.

Chúng tôi đặt mục tiêu giành 1 điểm trước Quảng Ninh nên đây là kết quả không hề như ý của đội Sài Gòn. Với một lịch thi đấu dày đặc như thế, mỗi trận đi làm khách trước các đội phía Bắc, chúng tôi chỉ dám mong lấy 1 điểm để duy trì tinh thần cho học trò".

Xem thêm:

Bầu Hiển tìm gặp riêng tân HLV sau trận thua của Hà Nội trước Viettel

Theo dõi Sports442 trên