sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Thi đấu thăng hoa không kém gì HAGL mà BLĐ Than QN im re, thủ quân Hải Huy lại phải nhắc khéo

Thứ hai, 05/04/2021 07:18 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Cầu thủ Than Quảng Ninh vẫn chưa nhận được lương sau chiến thắng trên sân nhà trước B.Bình Dương. Thủ quân Hải Huy đã có lời nhắn đáng chú ý tới ban lãnh đạo.

Trong suốt thời gian vừa qua, sự việc Than Quảng Ninh khó khăn về tài chính từ năm 2020 đã khiến CLB này chưa thể trả lương đúng hạn cho các cầu thủ. Họ đã bị đội bóng nợ 8 tháng lương và tiền thưởng cũng chưa được trả. 

Thậm chí có cầu thủ còn chưa được trả tiền lót tay, phải đi vay để sống. Dù mãi chưa được giải quyết ổn thoả song các cầu thủ Than Quảng Ninh vẫn đang chơi với phong độ cao và tinh thần máu lửa. Họ chơi quyết tâm và liên tục gây bất ngờ.

Đội chủ sân Cẩm Phả sau 7 vòng đấu đã có cho mình 15 điểm và xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng. Mới đây họ đã vượt qua CLB Bình Dương với tỷ só tối thiểu 1-0 sau pha lập công của Trung Hiếu. Điều đó đã cho thấy sự chuyên nghiệp và hết lòng vì đội bóng của các cầu thủ Quảng Ninh, bất kể việc họ chưa được nhận lương trong suốt nhiều tháng nay.

nguyen-hai-huy
Bài đăng của Nguyễn Hải Huy trên trang cá nhân

Sau trận thắng trước Bình Dương, tiền vệ Nguyễn Hải Huy như thay mặt đồng đội gửi lời nhắn tới ban lãnh đạo đội bóng về nguyện vọng được trả lương đúng hạn cho cầu thủ. Hải Huy chia sẻ tấm hình cùng nội dung: "Hết cả hơi. Thế này mà không ting ting thì thôi luôn ý".

'Ting ting' chính là tiếng chuông quen thuộc thông báo có lương về trên điện thoại. Và hẳn là lúc này các cầu thủ đất Mỏ cũng đang rất mong chờ tiếng 'ting ting' từ BLĐ đội, mà 8 tháng qua họ chưa một lần được nghe.

Xem thêm:

Lee Nguyễn bể kế hoạch trong trận đại chiến với Quảng Ninh

, Than Quang Ninh bám sát HAGL trên BXH

Theo dõi Sports442 trên