sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

SLNA 'hết lòng' giúp Nam Định trụ hạng: nhường khán đài đẹp, miễn phí cả vé cho NHM

Thứ năm, 29/10/2020 14:47 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Ở trận đấu vòng cuối nhóm B V-League 2020, SLNA miễn phí vào sân và nhường vị trí đẹp trên khán đài cho cổ động viên Nam Định.

Ở trận đấu cuối cùng của mùa giải 2020, ban tổ chức trận đấu của SLNA quyết định tạo điều kiện để cổ động viên Nam Định ngồi ở khu vực khán đài B - khán đài dành riêng cho Hội cổ động viên của đội bóng xứ Nghệ.

Thông thường, các CĐV của đội khách đến sân Vinh được bố trí ở một góc của khán đài A. Không chỉ nhường khán đài, đội chủ nhà còn miễn vé cho người hâm mộ theo chân CLB Nam Định đến sân cổ vũ đội bóng quê hương.

99284149_175851660471357_6191883080232337408_n

Trận đấu với SLNA vô cùng quan trọng bởi kết quả trận đấu sẽ quyết định xem DNH Nam Định có giành được tấm vé trụ hạng hay không. Đây không phải lần đầu tiên SLNA làm như vậy với các CĐV Nam Định khi đội bóng thành Nam bước vào trận đấu quyết định suất trụ hạng. 

Màn thư hùng giữa SLNA và DNH Nam Định diễn ra lúc 17h ngày 31/10 trên sân Vinh. Đội chủ nhà không còn động lực về thành tích khi đã chắc chắn trụ hạng. Trong khi đó với Nam Định, đây lại là trận đấu có tính chất "sống còn".

2405_cdv_nam_dinh_bxza

Đội khách chỉ cần giành 1 điểm trong 3 vòng cuối để chắc suất ở lại V-League sau mùa giải này. Tuy nhiên ở 2 trận gần nhất trước chuyến làm khách ở sân Vinh, thầy trò HLV Phạm Hồng Phú đều thất bại. Hàng ngàn cổ động viên Nam Định đã lên kế hoạch để 'đổ bộ' đến sân Vinh để tiếp lửa sức mạnh cho đội nhà trong trận đấu sống còn với Sông Lam Nghệ An.

CĐV Nam Định đang hừng hực khí thế để chuẩn bị cho kế hoạch tiến đến sân Vinh. Giám đốc điều hành CLB DNH Nam Định Trần Thái Toán cho biết: 'Mọi trận đấu chúng tôi đều phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng từ chuyên môn đến tinh thần thi đấu. Đến nước này rồi thì CLB phải tự thân vận động, cố mà chiến đấu thôi. D.NĐ xác định dốc hết sức mình, chiến đấu đến đâu chấp nhận đến đó.

Chúng tôi rất cảm động khi có rất đông CĐV tỉnh nhà và các địa phương xung quanh đăng ký theo chân ủng hộ đội bóng. Thậm chí, Hội CĐV D.NĐ còn báo anh em Hải Phòng, Phố Hiến, Thanh Hóa... cũng sẽ đồng hành cùng D.NĐ trận cuối. Chúng tôi không cô đơn và đó sẽ là động lực rất lớn để đội bóng lấy trọn 3 điểm trước SLNA đã chắc suất trụ hạng'.

Xem thêm:

Sân Tam Kỳ ảnh hưởng nặng nề bởi bão số 9

HAGL phải vượt bão số 9 trong nửa ngày để đến TP HCM

Theo dõi Sports442 trên