sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Cristiano Ronaldo chính thức đi vào lịch sử bóng đá thế giới

Thứ tư, 03/02/2021 07:42 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Ngay sau khi Ronaldo có cú đúp bàn thắng giúp Juventus đánh bại Inter Milan, CLB Real Madrid đã chúc mừng đến cầu thủ vừa trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất lịch sử.

Siêu tiền đạo Ronaldo đã hoá người hùng của Juventus khi anh ghi 2 bàn giúp "Lão phu nhân" ngược dòng hạ Inter 2-1 ngay tại Giuseppe Meazza, trong khuôn khổ bán kết lượt đi cúp Quốc gia.

Cú đúp bàn thắng vào lưới đối thủ thành Milan giúp Ronaldo lập thành tích ấn tượng. Từ năm 2006 đến nay, CR7 đã trải qua 15 mùa bóng. Mỗi mùa, siêu sao người Bồ Đào Nha đều ghi từ 25 bàn trở lên, cho cả cấp độ CLB lẫn tuyển quốc gia.

cristiano_ronaldo
Ronaldo lập cú đúp trong trận đấu với Inter Milan

Với những gì mà Ronaldo làm được, trên trang Twitter chính thức của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã gửi lời chúc mừng đến anh. Cú đúp bàn thắng vào lưới Inter đã giúp anh chạm cột mốc 763 bàn thắng trong sự nghiệp.

"Cây săn bàn xuất sắc nhất lịch sử của câu lạc bộ và lịch sử bóng đá thế giới. Xin chúc mừng Cristiano!", Los Blancos gửi lời chúc.

Trước đó, báo chí châu Âu đã đưa tin Ronaldo đã vượt qua huyền thoại Josef Bican với 760 bàn thắng để trở chân sút vĩ đại nhất lịch sử. Thế nhưng, theo những thống kê từ Marca được công nhận bởi Real Madrid khẳng định huyền thoại người Áo có tới 762 bàn thắng.

Vì vậy, Ronaldo với cú đúp vào lưới Inter Milan, mới chính thức soán ngôi của "Pepi". Cũng theo tờ báo uy tín này, huyền thoại Pele có số bàn thắng ngang bằng Josef Bican.

Xem thêm:

Ronaldo hạnh phúc hôn cúp trong ngày trở thành ‘Chân sút vĩ đại nhất’ lịch sử

Ronaldo bị điều tra vì vi phạm luật cách ly

Theo dõi Sports442 trên