sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Sadio Mane quên mất thủ tục quan trọng ở trận đấu gặp Everton

Thứ hai, 22/06/2020 14:59 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trong màn đối đầu với Everton vào cuối tuần qua, có lẽ vì nôn nóng bắt đầu trận đấu luôn mà tiền đạo Sadio Mane của Liverpool đã quên mất thủ tục quỳ gối trên sân để ủng hộ phong trào Black Lives Matter.

Từ ngày Ngoại hạng Anh thi đấu trở lại, tất cả các cầu thủ đều cùng nhau thực hiện nghi thức quỳ gối trước khi bước vào mỗi trận đấu để ủng hộ cho phong trào Black Lives Matter (người da đen đáng được sống). Thế nhưng trong trận đấu giữa Everton và Liverpool ở vòng 30 Ngoại hạng Anh, cầu thủ Sadio Mane bên phía Liverpool lại quên mất thủ tục này.

mane

Sau tiếng còi của trọng tài Mike Dean, tất cả cầu thủ có mặt trên sân đều quỳ xuống để thực hiện nghi lễ. Thế nhưng chỉ có duy nhất Mane là mải mốt chạy sang phần sân của đối phương. Anh đã nhanh chóng nhận ra mình quên mất phải làm gì nên đã lập tức trở lại vị trí để thực hiện như các đồng đội khác trên sân.

Người hâm mộ lập tức đã có những phản hồi về hành động này của tiền đạo Liverpool. Nhiều CĐV cho rằng, anh đã quá mong muốn ghi bàn mà quên hết tất cả.

EPA_Britain-Soccer-English-Premier-League_08500967jpg-JS590762139

Bên cạnh việc thực hiện nghi lễ trên, các cầu thủ Ngoại hạng Anh còn mặc chiếc áo đấu có dòng chữ Black Lives Matter ở sau lưng. Sau tình huống “dở khóc, dở cười” đó của Mane, trận derby Merseyside đã diễn ra như bình thường.

Liverpool dù rất nỗ lực nhưng vẫn thất bại trong việc khoan thủng mành lưới của thủ môn Jordan Pickford. Trận đấu kết thúc với tỷ số hoà mà không có bàn thắng.Với 1 điểm rời sân Goodison Park, Liverpool vẫn tiếp tục dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh 2019/20 với 83 điểm.

Theo dõi Sports442 trên