sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Ronaldo vi phạm luật cách ly, cảnh sát vào điều tra và có nguy cơ chịu phạt

Thứ sáu, 29/01/2021 09:27 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Ronaldo đang bị nghi ngờ vi phạm các quy định phòng chống Covid-19 sau khi lộ dấu hiệu anh tổ chức sinh nhật cho cô bạn gái Georgina Rodriguez tại một khu nghỉ mát trượt tuyết.

Siêu sao nguời Bồ Đào Nha mới đây được HLV Andrea Pirlo cho nghỉ dưỡng sức trong trận đấu của Juventus với SPAL ở cúp Quốc gia Italy và anh đã tận dụng thời gian không phải thi đấu để đưa bạn gái tới khu nghỉ mát Courmayer, cách Turin 93 dặm, nằm giữa vùng Piedmont và Valle D'Aosta.

Ronaldo và bạn gái bị bắt gặp đi trượt tuyết ở trong một khách sạn lẽ ra đã chính thức phải đóng cửa và trong thời gian ở đây. Theo đó, chuyến đi chơi của thủ quân người Bồ Đào Nha trái với các quy định về cách ly của Italy.

38583978-9196785-ronaldo_and_rodriguez_were_filmed_on_a_snowmobile_in_a_video_whi-a-3_1611831264252-2341

Báo chí Italy đăng tải việc Ronaldo và Rodriguez ở resort có khu trượt tuyết trong 2 ngày. Đây cũng là khu nghỉ mát Rodriguez đã ở trong dịp sinh nhật năm trước nhưng lần đó không có Ronaldo đi cùng.

Dù cặp đôi không bị phạt nhưng đoạn clip đăng tải  trên mạng xã hội ghi lại cảnh họ cùng nhau đi xe trượt tuyết trong khu nghỉ mát lập tức bị gỡ xuống.

ronaldo-georgina-sinh-nhat1

Ronaldo cùng bạn gái hiện đã trở lại Turin nhưng báo chí loan tin chính quyền đang điều tra chuyến đi của tiền đạo 35 tuổi tới Courmayer. Ronaldo có thể bị phạt 400 euro. Theo quy định về cách li chống Covid-19 của Italy, mọi người bị cấm di chuyển giữa các vùng của nước này cho tới ngày 15/2/2021 trừ những trường hợp đi lại vì công việc, vì lí do y tế hoặc nhu cấp cấp thiết.

Trở về Turin sau kỳ nghỉ ngắn 2 ngày, bạn gái Rodriguez thực sự cảm thấy xúc động và hạnh phúc. “Cảm ơn những lời chúc tốt đẹp, sự quan tâm chu đáo và những tin nhắn yêu thương Cristiano dành cho em. Cảm ơn anh vô cùng".

Xem thêm:

CĐV Man United sung sướng với động thái mới nhất của Ronaldo

Ronaldo hạnh phúc hôn cúp trong ngày trở thành ‘Chân sút vĩ đại nhất’ lịch sử

Theo dõi Sports442 trên