sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Bị đối thủ áp sát hét hù dọa, Greenwood vẫn lạnh lùng sút cháy lưới Liverpool

Thứ hai, 25/01/2021 07:09 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Andy Robertson làm mọi cách nhưng cũng không thể ngăn Mason Greenwood sút tung lưới Liverpool ở vòng 4 FA Cup.

Ở trận đại chiến giữa Man Utd và Liverpool thuộc khuôn khổ FA Cup, trong một tình huống mà tiền đạo Greenwood thoát xuống cánh phải để đón đường chuyền dài của Marcus Rashford. Andy Robertson bên phía Liverpool cố gắng lùi về nhưng không thể theo kịp tốc độ của sao mai của Man Utd.

Hậu vệ trái của Liverpool bất lực trong việc ngăn chặn Greenwood, và chỉ biết cố gắng gây áp lực cho đồng nghiệp kém tuổi bằng việc hét thật lớn từ phía sau. Trước sức ép khủng khiếp, sao trẻ của Man Utd tỏ ra không hề gì, anh thậm chí không bị phân tâm.

Capture1

Greenwood lẳng lặng tung cú sút chéo góc chuẩn xác để đánh bại thủ môn Alisson Becker, giúp MU gỡ hòa 1-1. Hành xử có phần lố bịch của Robertson đã trở thành chủ đề bàn tán của người hâm mộ trên mạng xã hội.

Nhiều CĐV so sánh pha hù dọa của hậu vệ của "The Kop" với hành động của một cậu bé đang chơi bóng với bạn trên sân trường. Greenwood có một trận đấu đầy ấn tượng. Sao trẻ sinh năm 2001 chỉ chơi 66 phút, nhưng đã đóng góp 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, góp công không nhỏ vào chiến thắng của Man Utd ở trận derby nước Anh.

690 (1)
NHM ca thán vì hành động ngớ ngẩn này

Cú sút tung lưới Liverpool cũng giúp Greenwood chấm dứt chuỗi 11 trận tịt ngòi trong màu áo Man Utd. Với bàn thắng này, người hâm mộ đặt kỳ vọng anh sẽ sớm lấy lại sự tự tin vốn có và phong độ thi đấu đỉnh cao.

Cách đây ít hôm, Quỷ Đỏ mới gây ấn tượng bằng cách cầm chân được Liverpool với tỷ số 0-0 ở giải Ngoại hạng Anh. Trong màn tái đấu, họ còn làm tốt hơn khi đánh bại "Lữ đoàn đỏ" với tỷ số 3-2 nhờ những pha lập công của Mason Greenwood, Marcus Rashford và Bruno Fernandes.

Tuy Liverpool cũng ghi được 2 bàn tại Old Trafford do công của tiền đạo Mohamed Sahah, nhưng chừng đó vẫn không đủ để họ tránh được thất bại cay đắng. 

Xem thêm:

Thua đau Burnley, hàng công của Liverpool xác lập kỷ lục buồn sau 20 năm

Theo dõi Sports442 trên