sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Rio Ferdinand tin tưởng vào tương lai xán lạn của Greenwood

Thứ bảy, 12/09/2020 14:18 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Huyền thoại của Man Utd gây bất ngờ khi lên tiếng bảo vệ cầu thủ trẻ Greenwood, bất chấp việc tiền đạo người Anh này vừa gây ra chuyện động trời.

Sao mai đầy tài năng Mason Greenwood mới đây đã bị loại khỏi tuyển Anh và đang phải tập riêng ở Man United vì vụ dẫn gái vào khách sạn. Đây rõ là sự việc khó chấp nhận được và nhiều người tỏ ra nghi ngại về tương lai của cầu thủ trẻ này.

Tuy nhiên, cựu danh thủ Rio Ferdinand vẫn dành niềm tin tuyệt đối vào chân sút mới 18 tuổi này. Ferdinand chia sẻ: "Greenwood có mặt ở đây để gắn bó lâu dài với Man Utd, chứ không phải chỉ xem đội bóng hiện tại là bước đệm để cậu ấy phát triển sự nghiệp ở nơi khác".

"Đây là ngôi sao đang từng bước khẳng định giá trị của mình. Tôi không muốn tạo thêm áp lực cho Greenwood, nhưng vẫn phải nói rằng cậu ấy là mẫu cầu thủ sinh ra là để ghi bàn. Với Greenwood, mỗi trận đấu giống như một trang sử bỏ trống đang chờ được cậu ấy chép đầy".

hlv-solskjaer-yeu-cau-mason-greenwood-phai-tap-rieng-anh-1-5f5af99fdf79c

"Theo tôi, Greenwood đang đi rất đúng hướng. Nếu duy trì được phong độ tốt và hoàn thiện các kỹ năng, cậu ấy hứa hẹn sẽ trở thành tên tuổi lớn trong làng bóng đá thế giới".

Ở tuổi 18, Greenwood đã trở thành ngôi sao hàng đầu tại Man United. Cầu thủ người Anh có bước đột phá lớn ở mùa giải 2019/20 và được ra sân thường xuyên dưới thời Solskjaer. Anh ghi được 17 bàn thắng sau 49 trận trên mọi đấu trường.

Đáng tiếc, tiền đạo trẻ này đã bị trục xuất khỏi ĐT Anh do dẫn gái vào khách sạn, trong lúc cả đội phải tuân thủ những quy định khắt khe để tránh nguy cơ lây nhiễm Covid-19. 

images1570110_Bai_the_thao_1

Ngày hôm qua, Mason Greenwood đã trở lại Man Utd tập luyện. Tài năng trẻ này không được phép tập luyện cùng đội 1. Thay vào đó, anh phải chờ tới khi HLV Solskjaer và các đồng đội tập xong, mới có thể vào trung tâm Carrington để tập luyện một mình. Cầu thủ này cũng không có tên trong danh sách thi đấu của Man Utd trong trận giao hữu với Aston Villa vào cuối tuần.

Mason Greenwood có thể tập luyện cùng đội 1 của Man Utd trong vài ngày tới. Tiền đạo sinh năm 2001 có thể góp mặt trong trận đấu đầu tiên của Quỷ đỏ ở Ngoại hạng Anh mùa này với Crystal Palace vào ngày 19/9.

Báo chí Anh đưa tin, HLV Solskjaer sẽ không kỷ luật Mason Greenwood nhưng sẽ có buổi nói chuyện trực tiếp để phân tích những sai trái của tiền đạo 18 tuổi này, để anh rút kinh nghiệm và tránh mắc phải sai lầm tương tự.

Theo dõi Sports442 trên