sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

'Ngựa chứng' Pogba: Lấy cớ đào tẩu sang Real để đòi Man Utd tăng lương

Chủ nhật, 11/10/2020 17:23 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau trận thua cay đắng 1-6 trước Tottenham, Paul Pogba đã khiến NHM Man Utd phẫn nộ khi công khai thổ lộ tình yêu với Real Madrid.

Tiền vệ Paul Pogba mới đây đã được hỏi về tương lai của mình Man Utd, cầu thủ người Pháp đã không ngần ngại mà trả lời rằng: “Chúng ta luôn luôn nghe thấy những điều đó. Tôi phải nói gì đây? Đúng vậy, mọi cầu thủ đều muốn chơi cho Real Madrid. Đó có lẽ là một giấc mơ. Đó là giấc mơ của tôi, nên tại sao tôi không đến đó trong tương lai?

Câu trả lời không suy nghĩ của Pogba đã khiến người hâm mộ Man Utd phẫn nộ vô cùng. Cầu thủ đang hưởng chế độ đãi ngộ 295.000 bảng/tuần này vừa chơi một trận đấu tệ hại. NHM chỉ ra anh là cầu thủ chơi tệ nhất và khiến Man Utd thua thảm Tottenham 1-6 ngay tại Old Trafford.

pogba_real_madrid

Trong khi các đồng đội khác như Bruno Fernandes, Marcus Rashford,... đều lên tiếng xin lỗi người hâm mộ đội nhà sau trận. Vậy mà Pogba lại không làm như vậy. Các chuyên gia, cựu danh thủ cũng tỏ ra bất bình với trả lời phỏng vấn của Paul Pogba.

"Đã đến lúc cậu ta nên im lặng và cố gắng làm điều gì đó trên sân cỏ", cựu danh thủ Jan-Aage Fjortoft bực tức chia sẻ với ESPN. Cựu hậu vệ của Liverpool, Steve Nicol góp lời: "Tôi không hiểu tại sao các cầu thủ lại ngớ ngẩn như vậy. Khi nhận được một câu hỏi, không có nghĩa là bạn cần phải trả lời".

Tuy nhiên, báo chí nước Anh đã sớm 'vạch trần' sự thật. Những phát biểu của Paul Pogba được cho là đã  tính toán kỹ lưỡng với mục đích rõ ràng. Hợp đồng của Pogba với MU chỉ còn đến mùa hè 2021, kèm theo điều khoản cho phép "Quỷ đỏ" được gia hạn thêm 1 năm.

paulpogba_apji

Trong bối cảnh hiện tại, không có nhiều đội bóng sẵn sàng chi ra hàng trăm triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này. Tuy nhiên, Pogba và người đại diện 'cáo già' Mino Raiola cần làm điều gì đó để tạo ưu thế trong các cuộc thương lượng gia hạn hợp đồng sắp tới. Và đây được cho là lý do khiến Pogba mượn truyền thông để gửi thông điệp đến ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford.

Truyền thông nước Anh tiết lộ, Pogba muốn nhân đôi mức lương hiện tại để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử Ngoại hạng Anh. Với mức lương 600.000 bảng/tuần (2,4 triệu bảng/tháng và 28,8 triệu bảng/năm), Pogba sẽ trở thành top những cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới bóng đá hiện tại, vượt qua cả Neymar lẫn Ronaldo, và chỉ còn kém Messi mà thôi.

Nhưng dĩ nhiên yêu sách tăng lương lên 600.000 bảng/tuần của Paul Pogba và siêu cò Mino Raiola rất khó để trở thành hiện thực do khoảng thời gian này, đội bóng đang chịu thâm hụt nặng hề do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Xem thêm:

'Đội nhà đang thua nhục nhã mà Paul Pogba vẫn đứng cười'

Pogba bị ném đá khi tuyên bố muốn chơi cho Real Madrid

Theo dõi Sports442 trên