sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Ông Park đáp trả một câu đầy cứng rắn về khả năng bị thay thế bởi Kiatisuk

Thứ năm, 06/05/2021 17:40 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trước thông tin cho rằng Kiatisak có thể sẽ thay thế HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Việt Nam, truyền thông Hàn Quốc đã có sự quan tâm đặc biệt.

Theo đó, cựu danh thủ Thái Lan - ông Piyapong Pue-on đã đưa ra quan điểm cho rằng Kiatisak có thể sẽ thay thế HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Việt Nam. Nhất là trong trường hợp vị chiến lược gia người Hàn Quốc không thể giúp đoàn quân áo đỏ đi tiếp tại VL World Cup.

Trước quan điểm gây tranh cãi của Piyapong Pue-on, truyền thông Hàn Quốc đã dành sự chú ý đặc biệt. Tờ MK của xứ Kim Chi đã đăng tải một bài viết đưa ra giả thiết về việc thầy Park bị thay thế bởi Kiatisuk.

Đáng chú ý, tờ báo này trích phát biểu rất ngắn gọn nhưng đầy cứng rắn của HLV Park Hang-seo khi trả lời phóng viên: "Tôi không cần phải đọc từng bài báo trên các phương tiện truyền thông. Tôi đang làm hết sức mình mỗi ngày để hướng tới những kết quả tốt nhất".

608766749206
HLV Park trả lời một câu đanh thép trước truyền thông Hàn Quốc

Câu trả lời của HLV Park Hang-seo là sự khẳng định rằng ông không hề bận tâm tới phát biểu của người đồng đội cũ cũng như những thông tin xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

Việc mà ông coi trọng nhất lúc này là cùng học trò chuẩn bị thật tốt cho những mục tiêu sắp tới, nhất là vòng loại World Cup. Cũng theo tờ MK tiết lộ, HLV Park Hang Seo từng ở cùng phòng và là bạn thân với Piyapong Pue-on khi hai người thi đấu cùng nhau tại CLB Lucky-Goldstar cách đây 35 năm.

Xem thêm:

HAGL đứng trước cơ hội ngàn vàng đón chức vô địch trên 'thánh địa' Pleiku

Thầy Công Phượng nhận vinh dự cực lớn từ FIFA

Theo dõi Sports442 trên