sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

NHM gay gắt khi thấy Văn Hậu không tuân thủ biện pháp phòng chống Covid-19

Thứ năm, 16/07/2020 17:15 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu được người hâm mộ nhắc nhở khi không thực hiện biện pháp đeo khẩu trang để phòng chống dịch bệnh đang lây lan và chưa có dấu hiệu chững lại.

Văn Hậu đã có chuyến du lịch Pháp trước ngày trở về nước. Lần du lịch này của anh trùng với Quốc Khánh của quốc gia này (14/7). Tuy nhiên, trái ngược với Việt Nam, tình hình tại các quốc gia châu Âu cũng như nước Pháp vẫn chưa trở lại “trạng thái bình thường”.

Nước Pháp vẫn phải đối mặt với nhiều nguy cơ ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19. Điều này đã khiến NHM có phần khắc khe với hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Qua những bức hình check in tại các địa điểm đông người tại Pháp, anh đã không thực hiện biện pháp để phòng chống dịch bệnh, đại thể như việc không đeo khẩu trang.

NHM đã gửi lời nhắn đến Văn Hậu nên đeo khẩu trang để bảo vệ cho bản thân, về nước thì có thể không cần dùng đến nhưng ở Pháp hay quốc gia khác thì anh nên tuân thủ các biện pháp phòng bệnh cẩn thận.

Văn Hâu ở Pháp
Hình ảnh mới nhất của Văn Hậu ở Pháp

Văn Hậu vẫn chưa trở về Việt Nam ngay vì các chuyến bay quốc tế chưa mở lại. Anh buộc phải chờ đến ngày 1/8, tại Pháp sẽ có một chuyến bay đặc biệt đưa công dân về nước. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1999 vẫn đang lưu trú tại thủ đô Paris.Tranh thủ thời gian này, Văn Hậu đã có dịp thăm thú những địa điểm nổi tiếng ở đây như Nhà thờ Đức Bà, tháp Eiffel, đồi Montmartre,...

Sau khi trở về Việt Nam, Văn Hậu sẽ thực hiện cách ly 14 ngày trước khi hội quân cùng CLB Hà Nội. Anh sẽ được đăng ký và thi đấu vào giai đoạn hai của mùa giải V-League 2020. Việc Văn Hậu trở lại sẽ giúp HLV Chu Đình Nghiêm củng cố lại lực lượng và giành lại vị thế của nhà ĐKVĐ.

Theo dõi Sports442 trên