sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đang học theo bầu Đức để soán ngôi vô địch của Viettel FC

Thứ sáu, 13/11/2020 07:58 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

CLB TP Hồ Chí Minh đã không thể thực hiện tham vọng vô địch ở mùa giải năm nay, nhiều khả năng HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ học theo bầu Đức để giúp đội nhà chiếm ngôi vương.

Thay vì là một đối trọng thực sự để tranh ngôi vô địch như ở mùa giải 2019, ở mùa giải năm nay, đội bóng của chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng dù chiêu mộ hàng loạt các hảo thủ lại không có được thứ hạng cao.

Kết thúc mùa giải, CLB TP HCM đã chia tay nhiều cầu thủ, trong đó những ngôi sao như Công Phượng, Phi Sơn hay cặp ngoại binh người Costa Rica trị giá triệu đô. Thậm chí cả vị chiến lược gia người Hàn Quốc Chung Hae-seong cùng đội ngũ của ông cũng đã chính thức chia tay đội bóng.

hlv-huu-thang-to-ong-chung-hae-seong-an-khong-noi-co1595817384

Giờ đây chính là lúc mà Nguyễn Hữu Thắng cải tổ lại đội bóng cùng với việc ra sức chiêu mộ những nhân tài để nuôi lại tham vọng vô địch ở mùa giải kế tiếp.

Theo đó, CLB TP HCM đang lên kế hoạch để chiêu mộ những ngôi sao của bóng đá Thái Lan, đem về vị thuyền trưởng Dusit Chalermsan- người từng thi đấu trong màu áo HAGL trong thời kỳ đỉnh cao.

Bau-Duc-Kiatisak

Những cái tên được tờ Thairath nhắc đến bao gồm: Teerasil Dangda, Sarach Yooyen và Thitipan Puangchan. Đây là 3 ngôi sao trong số top 5 cầu thủ nổi tiếng của bóng đá xứ chùa Vàng. 

Với kế hoạch đặc biệt này, chủ tịch Hữu Thắng đang đi theo con đường mà bầu Đức từng làm trước đó với HAGL. Còn nhớ gần 20 năm trước, bầu Đức từng biến đội bóng phố Núi thành một câu lạc bộ hùng cường, trở thành thế lực số 1 của bóng đá Việt Nam.

dong9886-jpg-1574202362-3458-1574202476

Ông Đức khi ấy không tiếc tay khi vung tiền chiêu mộ hàng loạt những hảo thủ của bóng đá Thái Lan. Phải kể đến những tên tuổi như Kiatisak, cùng Chukiat, Dusit Chalermsan... Hợp cùng những ngôi sao sáng nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm ấy, đội bóng phố Núi lập tức có được 2 chức vô địch liên tiếp.

Nhìn lại CLB TP Hồ Chí Minh bây giờ, rất có thể trong thời gian tới chủ tịch Hữu Thắng sẽ chuyển sang vung tiền làm bóng đá như của bầu Đức năm nào, biến đội bóng của mình thành HAGL như thời gian từng huy hoàng, độc chiếm ngôi vương V-League.

Xem thêm:

HLV Vũ Tiến Thành tuyên bố gì khi Sài Gòn FC chia tay 16 cầu thủ?

Công Phượng và Phi Sơn chia tay CLB TP.HCM

Theo dõi Sports442 trên