sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Messi ở lại Barca khiến đồng đội cảm thấy bị khinh thường

Thứ sáu, 11/12/2020 13:27 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Việc tiền đạo Lionel Messi không ra đi vào mùa hè vừa qua đã khiến nội bộ CLB Barca có dấu hiệu bất ổn.

Theo nguồn tin từ trang Mundo Deportivo, việc Lionel Messi không rời Camp Nou đã khiến phòng thay đồ của đội bóng xứ Catalan trở nên "xáo trộn". Thậm chí, một số cầu thủ cảm thấy không hài lòng vì bị người đội trưởng coi thường.

Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, Messi đã gây ra cơn 'chấn động' thực sự khi một mực đòi ra đi. Thế nhưng, vì không muốn phải đưa 'tình yêu' ra toà, vướng vào cuộc chiến pháp lý nên anh đã từ bỏ ý định đó. Tiếp tục gắn bó với đội bóng làm nên tên tuổi của mình.

NINTCHDBPICT000624614084-1

Dẫu vậy thì việc Messi tiếp tục ở lại cũng không giúp Barca thoát khỏi cơn khủng hoảng. Dưới sự dẫn dắt của HLV Ronald Koeman, đội chủ sân Nou Camnp chỉ có được vị trí thứ 9 tại La Liga, đồng thời đánh mất ngôi nhất bảng ở Cúp C1 vào tay Juventus.

Họ đã để thầy trò Pirlo đánh bại ngay trên nhà với tỷ số 3-0. Messi hoàn toàn bất lực trong trận đấu gặp lại đại kình địch Ronaldo. Điều này đã khiến nội bộ đội bóng này bắt đầu xuất hiện những nghi ngờ và rạn nứt.

barca5-2

Tương lai của Messi vẫn đang là dấu hỏi lớn. Hai điểm đến tiềm năng với anh lúc này là PSG và Man City. Ngôi sao người Tây Ban Nha còn hơn 6 tháng hợp đồng nhưng có thể bắt đầu đàm phán với bất kỳ đội bóng nào trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

 Mới đây, tiền đạo Neymar đã khiến người hâm mộ phát cuồng khi có phát biểu liên quan đến tương lai của Messi, ngôi sao người Brazil chia sẻ: "Điều tôi mong muốn nhất lúc này là được chơi cạnh Messi một lần nữa, để có thể tận hưởng niềm vui trên sân cỏ cùng anh ấy".

"Anh ấy có thể chơi vị trí của tôi và không gặp bất kỳ khó khăn nào, tôi dám chắc điều đó. Tôi muốn chơi cùng anh ấy, ngay ở mùa sau". 

Xem thêm:

Messi lập kỷ lục đáng quên trong ngày gặp lại ở Champions League

Theo dõi Sports442 trên