sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Mbappe ấn định thời điểm rời PSG, tìm đường sang Real để trở thành Ronaldo mới

Thứ hai, 14/09/2020 14:15 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền đạo Kylian Mbappe mới đây đã tuyên bố cứng với BLĐ PSG đòi ra đi vào mùa Hè sang năm.

Báo chí châu Âu đồng loạt đưa tin, tiền đạo trẻ người Pháp đã yêu cầu ban lãnh đạo PSG đưa anh vào danh sách chuyển nhượng cuối mùa giải 2020/21. Đồng nghĩa với việc Kylian Mbappe chỉ chơi cho đội bóng nhà giàu nước Pháp mùa giải cuối sau đó ra đi tìm bến đỗ mới.

Đây rõ ràng là một tin cực sốc với BLĐ PSG khi mà họ coi Mbappe là báu vật của đội. Hợp đồng của tiền đạo 19 tuổi hiện còn kéo dài đến hè năm 2022. Trước đó, PSG đã nhiều lần tìm cách gia hạn hợp đồng, thuyết phục mọi cách để giữ chân cầu thủ này nhưng bất thành.

Chuyen nhuong Mbappe

Tờ Times cho nay, Nhà vô địch World Cup 2018 đã có mối liên kết với nhiều ông lớn khác như Man Utd, Liverpool và đặc biệt là Real Madrid.

Đội chủ sân Bernabeu đã lên kế hoạch chi tiết để đem về bằng được cầu thủ trẻ tài năng này, hội ngộ cùng vị HLV đồng hương Zinedine Zidane. Điều thuyết phục hơn cả là Mbappe hâm mộ Real Madrid từ nhỏ. Phòng ngủ của Mbappe treo đầy hình ảnh về CLB Real Madrid.

Mbappe-Real-Madrid-Posters
Mbappe hâm mộ Real từ nhỏ

Mùa Hè này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không đem về bất kỳ bom tấn nào vì đang gom quỹ chuyển nhượng để đầu tư vào Mbappe năm sau. Cùng với đó, Liverpool và Man Utd cũng nổi lên là điểm đến lý tưởng cho Mbappe.

Đại kình địch của Real ở La Liga là Barcelona cũng theo dõi sát sao Mbappe, nhất là ở thời điểm Messi đòi ra đi. Tuy nhiên, đội bóng này lại đang gặp khó khăn lớn về tài chính nên không thể cạnh tranh nổi với Real. 

bb80e93e637d8a23d36c
Mbappe muốn tìm bến đỗ mới, thử thách mới

Với việc còn 2 năm trên hợp đồng, đội bóng nước Pháp có thể hy vọng thu về 300 triệu bảng từ việc bán sao trẻ này vào Hè năm sau. Mbappe hiện đang nhận mức lương khổng lồ 15 triệu bảng/năm. Con số này sẽ tăng thành 20 triệu bảng/năm khi anh chuyển đi vào năm tới.

Mbappe gia nhập PSG vào năm 2018 với mức phí lên đến 165 triệu bảng Anh. Cựu tiền đạo AS Monaco hiện hưởng lương cao thứ hai trong đội và chỉ kém đàn anh Neymar. Sau 100 trận chơi cho PSG tại Ligue 1, Champions League và các giải khác, Mbappe đã ghi 77 bàn thắng cho PSG.

VIDEO: Neymar thất bại khi biểu diễn kỹ thuật gắp bóng
Theo dõi Sports442 trên