sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Man Utd bất ngờ chen chân vào thương vụ "giải cứu" Gareth Bale

Thứ ba, 08/09/2020 13:34 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Với việc HLV Zidane quyết tâm loại bỏ Bale ra khỏi đội hình, Man Utd hoàn toàn có thể nhân dịp này đem tiền đạo xứ Wales về Old Trafford sau bao mùa khao khát chiêu mộ.

Theo tiết lộ từ từ tờ Marca cho hay, HLV Zidane đã chán ngấy với sự xuất hiện của Gareth Bale trong phòng thay đồ của Real Madrid. Mối quan hệ giữa 2 người đã tiến đến mức không thể hàn gắn.

Ông đang muốn tống khứ cầu thủ Xứ Wales đi càng sớm càng tốt. Bale sẽ có buổi trò chuyện trực tiếp với HLV Zidane ngay sau khi trở lại Madrid từ đợt tập trung với ĐT Xứ Wales  để bàn bạc về tương lai của mình.

Những ngày gần đây, cầu thủ 31 tuổi đã thực hiện một bài phỏng vấn đặc biệt khi công khai lên án đội bóng chủ quản cản trở việc mình ra đi vào mùa hè trước, cùng với đó thừa nhận ngầm rằng có thể trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu ngay trong phiên chợ hiện tại.

4-1156
Bale đã không còn muốn thi đấu cho Real

Bên phía Man Utd cũng bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo 31 tuổi này. Đây không phải là lần đầu tiên đội chủ sân Old Trafford thể hiện mong muốn sở hữu anh. Thế nhưng từ thời của Louis van Gaal và Jose Mourinho đều chiêu mộ nhưng bất thành.

Hiện Ole Gunnar Solskjaer đang có cơ hội lớn nhất để hoàn thành mục tiêu này. Giá chuyển nhượng sẽ không phải vấn đề khi Real cực kỳ hợp tác trong quá trình thương thảo, dự kiến chi phí sẽ dưới 20 triệu euro. Rào cản lớn nhất là mức lương của cầu thủ này.

river
Mức lương cao ngất ngưởng của Bale đang là rào cản đối với nhiều đội bóng mong muốn chiêu mộ anh

Bale đang nhận xấp xỉ 14 triệu euro/năm tại Bernabeu. Đây là một mức lương mà rất ít đội bóng chấp nhận trong thời điểm kinh tế sa sút do đại dịch Covid-19. Nếu Bale không đồng ý hạ lương, anh sẽ khó rời Real Madrid, dù biết rằng điều này có thể dẫn đến việc phải ngồi trên khán đài trong 2 năm còn lại trong hợp đồng.

Cùng với Man Utd, đội bóng cũ là Tottenham cũng đang lên kế hoạch đón Bale trở lại. Mourinho đã gửi yêu cầu đó tới BLĐ, buồn một nỗi, chủ tịch Daniel Levy không ngần ngại tiết lộ "Spurs không có tiền".

Xem thêm:

Bale đi đánh golf để chọc tức HLV Zidane và Real
Theo dõi Sports442 trên