sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Man City đẩy đi chân sút số 1 lịch sử đội bóng để dọn đường đón Messi vào tháng 1

Thứ hai, 12/10/2020 13:57 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Với tình hình tài chính rủng rỉnh cộng thêm việc Man City nhiều khả năng đẩy đi trụ cột của đội bóng thì ngày họ sở hữu siêu sao Messi không còn xa.

Messi đã lên tiếng muốn rời Barca hồi hè vừa qua, tuy nhiên mức phí giải phóng hợp đồng lên đến 700 triệu euro là điều nằm ngoài khả năng vì vậy mà anh đã phải chấp nhận ở lại sân Camp Nou.

Mới đây, Tổng Giám đốc Man City Omar Berrada tự tin vào khả năng tài chính phục vụ cho việc chiêu mộ Messi trong năm 2021. Ông chia sẻ trên tờ Manchester Evening News:

"Messi là cầu thủ hay nhất thế giới hiện tại và hay nhất trong thế hệ của cậu ấy. Tôi nghĩ bất kỳ CLB nào trên thế giới cũng muốn khám phá khả năng của Messi. Cậu ấy có lẽ là một ngoại lệ trong các khoản đầu tư tiềm năng mà chúng tôi sẽ thực hiện. Man City có đủ sức mạnh tài chính và năng lực hệ thống để thực hiện khoản đầu tư đó một khi được yêu cầu".

sep-len-xac-nhan-man-city-sap-chieu-mo-messi-1602290838
Messi đã rất mong muốn gia nhập CLB khác

Man City đã 'để lỡ Messi' vì mức phí chuyển nhượng được cho là 'không thực tế'. Ngôi sao người Argnetina chỉ còn hợp đồng với Barca đến tháng 6/2021. Khi đó, Man City có thể ký với siêu sao người Argentina mà không cần trả phí chuyển nhượng.

Để dọn đường đón Messi, Man City cũng đã sẵn sàng lên kế hoạch chia tay Sergio Aguero. Hiện tại, Aguero cũng đang ở vào giai đoạn cuối hợp đồng với Man City. Vào mùa Hè tới, anh sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do.

407

Báo chí Ý đưa tin, Inter Milan đang là đội bóng quan tâm đến Aguero và sẵn trao cho anh bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Tới thời điểm này, Inter Milan đã đón hàng loạt chữ ký từ Premier League, có thể kể đến như Christian Eriksen, Romelu Lukaku và Alexis Sanchez.

Trong bối cảnh Man City không có ý định gia hạn hợp đồng mới, tới Serie A chơi bóng không phải là quyết định tồi đối với Aguero.

Xem thêm:

Barca chịu khoản lỗ nặng nề, Messi nhân cơ hội này có thể đường hoàng ra đi

Chủ tịch LĐBĐ Argentina tức điên vì cách Barca đối xử với Messi

Theo dõi Sports442 trên