sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Vừa thoát án phạt, Maguire liền gọi điện xin được HLV ĐT Anh triệu tập

Thứ sáu, 04/09/2020 14:11 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau vụ việc lùm xùm ở Hy Lạp, Harry Maguire đã nhanh chóng liên hệ với HLV Gareth Southgate để xin được triệu tập cùng đội tuyển Anh.

Sau khi kết thúc mùa giải cùng CLB Man Utd với việc dừng chân ở bán kết Europa League, Harry Maguire đã đi nghỉ ở Hy Lạp. Tại đây, thủ quân của MU đã bị lôi kéo vào một tình huống rắc rối, khi anh và 2 người Anh khác bị bắt sau một cuộc xung đột với cảnh sát.

Cùng thời điểm đó, HLV Southgate triệu tập đội tuyển Anh để chuẩn bị cho UEFA Nations League. Vì vướng phải những rắc rối trong kỳ nghỉ mà Maguire đã bị loại khỏi danh sách triệu tập. HLV trưởng của ĐT Anh đã thay thế anh bằng cái tên khác, tạo thời gian để anh giải quyết xong những rắc rối bên ngoài sân cỏ.

8ec89c4f6aafbf0d314ca6b022cf856dY29udGVudHNlYXJjaCwxNTk4NDQ4NTc1-2.55156681
Southgate không triệu tập Maguire

Maguire sau khi thoát khỏi những rắc rối đã nhanh chóng liên hệ với HLV của đội tuyển Anh để xin quay trở lại. Tuy nhiên, theo những gì báo chí Anh tiết lộ thì Southgate tiếp tục ngó lơ trung vệ sinh năm 1993.

Có vẻ như ông thầy muốn Maguire được nghỉ ngơi sau vụ lùm xùm mới đây trước khi tái triệu tập anh lên đội tuyển. Southgate đã gọi trung vệ của Wolves Connor Coady để thay thế Maguire.

Gareth-Southgate-Includes-Harry-Maguire-In-His-England-Squad-Despite-Court-Case

Southagate là vốn là người có quan điểm cứng rắn về vấn đề kỷ luật và ông sẽ duy trì điều đó. Trước đây, Wayne Rooney và Raheem Sterling cũng từng bị loại khỏi danh sách vì vấn đề kỷ luật nên Maguire sẽ bị xử lý để làm gương.

Tuy nhiên, việc cảnh cáo sẽ diễn ra trong ngắn hạn, bởi Southgate vẫn cần hậu vệ của Man United cho kế hoạch hướng đến Vòng chung kết Euro 2020 diễn ra vào mùa Hè 2021.

Đội tuyển Anh sẽ tập trung để chuẩn bị cho các trận đấu với Iceland, Đan Mạch tại Nations League vào tháng 9, trước khi đấu với Xứ Wales, Bỉ và tái ngộ Đan Mạch trong tháng 10.

Maguire tự làm hoen ố hình ảnh sau vụ đánh cảnh sát
Theo dõi Sports442 trên