sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Mắc sai lầm trong phòng ngự, cầu thủ bị đồng đội xông vào xử đến t.ử vong

Thứ ba, 13/10/2020 14:04 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trung vệ Churchill Owaci người Uganda đã thiệt mạng thảm khốc vào cuối tuần qua do bị chính đồng đội của mình hành hung dã man.

Theo Foxsports đưa tin, sau một trận bóng đá địa phương ở quận Lamw, Bắc Uganda, trung vệ Churchill Owaci bị đồng đội của anh chỉ trích do mắc lỗi phòng ngự dẫn đến bàn thua quyết định kết quả trận đấu.

Sau những pha cãi vã, tưởng đâu mọi chuyện đã lắng xuống nhưng không ngờ Owaci bị đánh hội đồng và gục chế.t cách nơi ẩu đả vài mét.

bongdaduongphouganda_izyk
Ảnh minh hoạ

Chủ tịch quận Agoro Sub County Denis Onyon cho hay: "Sau trận đấu, Owaci đã đẩy một trong những người trước đó đã đánh anh ta, khỏi chiếc xe đạp gây ra một cuộc chiến khác.

Những đồng đội của Owaci đã đánh anh ta. Owaci đã gục xuống cách hiện trường vụ đánh nhau vài mét và được đưa đến Trung tâm Y tế Agoro III, nơi anh ta được tuyên bố là đã chế.t vài giờ sau đó”.

Cảnh sát Khu vực nói rằng họ đã nắm được thông tin chi tiết về hai nghi phạm cầm đầu và các cuộc điều tra đang được tiến hành.

Các nguồn tin địa phương khẳng định, thực ra các cầu thủ đã mâu thuẫn với nhau từ trước khi trận đấu diễn ra. Cụ thể, mới đêm hôm trước họ đã rủ nhau uống rượu và thậm chí đến lúc trận đấu diễn ra một số người vẫn cảm thấy lâng lâng vì chưa hết say.

Theo dõi Sports442 trên