sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Huyền thoại Thái Lan tái khẳng định Kiatisak thừa sức thay thế ông Park dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 23/04/2021 15:50 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Huyền thoại bóng đá Thái Lan, ông Piyapong Pue-on tiếp tục lên tiếng bày tỏ quan điểm về khả năng HLV Kiatisuk sẽ dẫn dắt ĐT Việt Nam trong tương lai.

Chưa nói đến về chuyện có hay không việc Zico Thái dẫn dắt ĐT Việt Nam, phải thừa nhận một điều rằng, dưới thời HLV Kiatisak, HAGL đang thi đấu thăng hoa và có bài bản hơn hẳn những mùa giải trước đó. Rõ ràng vị chiến lược gia người Thái rất bén duyên với 'những đứa trẻ' nhà bầu Đức, sau 10 vòng đấu HAGL đang đứng đầu bảng với 25 điểm.

Có lẽ bởi sự thành công khởi đầu thuận lợi với đội bóng phố núi mà đã có những nhận định đi xa hơn ở cấp câu lạc bộ. Cách đây ít ngày, huyền thoại từng có 100 trận khoác áo ĐT Thái Lan Piyapong Pue-on đã khiến dư luận xôn xao khi đưa ra quan điểm về việc HLV Kiatisak hoàn toàn có thể trở thành thuyền trưởng mới của ĐT Việt Nam nếu ông Park không thể dẫn dắt tuyển Việt Nam lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 dành cho 12 đội mạnh nhất.

hagl-len-tieng-ve-thong-tin-aust copy
Cựu tuyển thủ Thái Lan tin rằng Kiatisak đủ điều kiện dẫn dắt ĐTQG Việt Nam

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, dư luận đã có những ý kiến khác nhau. Cả Việt Nam và Thái Lan đều cho rằng sẽ có những rào cản nhất định nếu Kiatisuk dẫn dắt ĐT Việt Nam. Tuy nhiên mới đây, Piyapong Pue-on lại tiếp tục lên tiếng và cho rằng một huyền thoại bóng đá Thái Lan làm HLV trưởng ĐT Việt Nam là điều hoàn toàn khả thi. Ông nói với tờ Khaosod:

"Kiatisuk vốn đã được người hâm mộ Việt Nam yêu mến rồi. Cậu ấy cũng có sự tự tin và kinh nghiệm khi gắn bó với bóng đá Việt Nam cả ở cương vị cầu thủ lẫn HLV ở V.League. Sự chuyển mình của HAGL đã mang đến cơ hội tuyệt vời để Kiatisuk có thể dẫn dắt ĐT Việt Nam trong tương lai.

Khi điều đó xảy ra, việc Kiatisuk phải đối đầu với ĐT Thái Lan là khó tránh. Tuy nhiên tôi xem việc ấy như chuẩn mực của nghề HLV. Nếu một HLV người Thái dẫn dắt đội tuyển nước láng giềng và phải chạm trán với ĐT Thái Lan, tôi nghĩ mọi người sẽ hiểu và tôn trọng quyết định đó. Không có vấn đề gì cả".

Xem thêm:

HLV Kiatisak e dè đội bóng hạng Nhất

Siêu xe F1' Văn Toàn đạt cột mốc khủng cùng HAGL

Theo dõi Sports442 trên