sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Bị đẩy lên ghế dự bị, Kepa tha hồ soi mói lỗi sai của đồng nghiệp với Jorginho

Chủ nhật, 27/09/2020 15:27 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Thủ thành người Tây Ban Nha đã bị HLV Lampard rút khỏi đội hình ra sân trong trận đấu ở vòng 3 Ngoại hạng Anh. Thế chỗ cho Kepa là thủ thành Caballero.

Thủ thành người Tây Ban Nha đã bị HLV Lampard rút khỏi đội hình ra sân trong trận đấu ở vòng 3 Ngoại hạng Anh. Thế chỗ cho Kepa là thủ thành Caballero. 

Người được chọn đã không khiến khung gỗ của Chelsea thêm phần đảm bảo mà còn gay go hơn. Ngay từ phút thứ 4 của trận đấu, Caballero đã để thủng lưới sau cú dứt điểm quyết đoán của Callum Robinson.

kepa-2-1601174515419

Chứng kiến đồng nghiệp gặp phải lỗi sai, thủ thành Kepa sau đó đã quay sang Jorginho để phân tích về bàn thua này. Điều này đã khiến người hâm mộ đội bóng không chấp nhận được và họ đã mỉa mai Kepa khi dám chỉ trích sai lầm của thủ thành Caballero.

Nhiều bình luận để lại mỉa mai, gợi ý Kepa có thể quyết định tự đưa mình vào sân thay thế, để ám chỉ đến việc thủ thành người Tây Ban Nha từ chối rời sân trong trận chung kết cúp Liên đoàn của Chelsea trước Man City hồi năm ngoái.

33659090-0-image-a-44_1601148533281

Sự yếu kém của Kepa ở những màn trình diễn vừa qua đã khiến BLĐ Chelsea quyết định chiêu mộ tân binh Edouard Mendy. Do chưa hoàn tất các thủ tục để ra sân trọng trận gặp West Brom, nên HLV Lampard quyết định chọn cựu binh Willy Caballero bắt chính.

Quả là một ngày thi đấu tồi tệ với Caballero, Robinson tiếp tục nhân đôi cách biệt cho West Brom ở phút 25 khi anh cướp bóng từ pha đỡ hụt bóng của trung vệ Thiago Silva và tăng tốc trước khi loại bỏ thủ thành Caballero với pha dứt điểm bằng chân phải chính xác.

kepa-4-1601174515446

Đội chủ nhà dễ dàng nâng tỉ số lên 3-0 khi Kyle Bartley khai thác thành công tình huống đá phạt góc, nhưng Chelsea vẫn có thể lội ngược dòng thành công trong hiệp hai nhờ sự thay người hợp lý từ HLV Frank Lampard.

Mason Mount gỡ lại một bàn sau khi hiệp hai bắt đầu khoảng 10 phút với cú dứt điểm từ xa với khoảng cách hơn 20m, và cầu thủ vào sân thay người Callum Hudson-Odoi ghi bàn thứ hai trước khi Tammy Abraham gỡ hòa 3-3 trong thời gian bù giờ của trận đấu.

Xem thêm:

Lampard chê cả hàng thủ Chelsea nhưng vẫn bảo vệ Thiago Silva

HLV Man City nhận hung tin từ tiền đạo trụ cột

Theo dõi Sports442 trên