sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

HLV ĐT Campuchia chính thức chia tay đội bóng Brazil, tiếp tục hành trình đá dạo tứ phương

Thứ năm, 31/12/2020 11:36 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau thời gian ngắn thi đấu cho CLB Botafogo, cựu tuyển thủ Nhật Bản - Honda đã chính thức chia tay đội bóng để chuẩn bị cho một hành trình mới.

Theo Globo Esporte tiết lộ, HLV của ĐT Campuchia, Honda sẽ rời Botafogo vào cuối tháng 2/2021 sau khi kết thúc hợp đồng. Tiền vệ 34 tuổi dính chấn thương trong trận đấu hôm 20/12 và dự kiến ngồi ngoài cho tới hết tháng 1/2021.

Honda gia nhập Botafogo hồi tháng 2, với màn ra mắt thu hút hơn 10.000 người hâm mộ tới sân theo dõi. Dẫu vậy, anh lại chưa đáp ứng được sự kỳ vọng khi chỉ ghi được 3 bàn sau 27 trận ra sân. Honda không đảm nhiệm được vai trò nhạc trưởng trên sân, anh cũng không nhận được sự tín nhiệm của tất cả cầu thủ.

maxresdefault

Khép lại nhiều đồn đoán về tương lai, mới đây tiền đạo Honda đã chính thức chia sẻ thông tin trên trang cá nhân của mình, anh cho hay: "Tôi sẽ rời Botafogo. Đầu tiên, tôi xin nhận mọi lời chỉ trích của mọi người và không có gì để bào chữa. Tôi thất vọng khi không giúp được gì nhiều cho đội bóng. Tôi xin lỗi.

Tôi rất biết ơn vì tất cả những gì mọi người đã làm. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời mà tôi chưa từng trải qua. Tôi đưa ra quyết định này bởi lý do cá nhân và chuyên môn, nhưng rất hạnh phúc trong mùa giải này. Tôi cũng cảm ơn tất cả các đồng đội. Một lần nữa, xin cảm ơn mọi người vì tất cả".

Cùng với đó, cựu tuyển thủ Nhật Bản còn mâu thuẫn với ban lãnh đạo đội bóng vì thay tới 5 HLV chỉ trong 9 tháng. Honda nhiều khả năng quay trở lại châu Âu thi đấu, sau khi anh nhận được lời mời từ CLB Portimonense ở giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha. Đội bóng này đang đứng cuối cùng trện bảng xếp hạng Primeira Liga khi mới có 8 điểm sau 11 trận.

Xem thêm:

HLV Honda bỏ bê đội tuyển Campuchia

Theo dõi Sports442 trên