sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Không phải Công Phượng hay Tiến Linh, HLV Vũ Tiến Thành chỉ ra chân sút nội số 1 hiện nay

Thứ tư, 30/12/2020 15:37 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau trận thắng 3-1 của Sài Gòn trước Hà Nội FC, HLV Vũ Tiến Thành đã có những chia sẻ đáng chú ý về nhân tố đang là chân sút số 1 hiện nay của bóng đá Việt Nam.

Ở trận này, tiền đạo gạo cội Đỗ Merlo đã lập công giúp Sài Gòn mở tỷ số. Dù đã cao tuổi nhưng Merlo vẫn rất hiệu quả mỗi khi được tin tưởng. HLV Vũ Tiến Thành đã không tiếc lời khen ngợi cho tân binh đến từ DNH Nam Định.

Ông chia sẻ: "Tôi nghĩ Đỗ Merlo là cầu thủ có rất nhiều kinh nghiệm. Mặc dù đã 35 tuổi nhưng Merlo có thái độ nghiêm túc trong công việc của mình. Thiago đang trở lại phong độ của mình, riêng Nguyễn Hoàng thì chúng tôi kỳ vọng rất lớn. Quá trình vừa qua từ thái độ tập luyện cho đến chuẩn bị cho mùa giải, Nguyên Hoàng rất có tương lai. Tôi luôn muốn tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ ở V-League".

133078408_4346642125362682_783640374256398551_o

Đỗ Merlo là một trong hàng loạt tân binh được đội bóng Sài thành đưa về, trong chiến lược làm mới đội bóng ở mùa giải 2021. Trước đó, đội chủ sân Thống Nhất đã chia tay hơn 20 cầu thủ. Ở tuổi 35, Đỗ Merlo là một trong những cầu thủ lớn tuổi nhất của đội bóng, bên cạnh tiền vệ Daisuke Matsui (39 tuổi).

Chiến lược gia của câu lạc bộ Sài Gòn nhấn mạnh ông đã nhìn nhận đúng người, khi tuyển dụng hàng loạt cầu thủ mới, thay cho 21 người đã chia tay đội. “Đội hình này vẫn chưa phải mạnh nhất của chúng tôi. Sài Gòn vẫn còn Cao Văn Triền, Daisuke Matsui… Nói chung, Sài Gòn có thêm những cầu thủ Nhật Bản vào thì không phải lo nữa”, ông Thành nhấn mạnh.

Sai-Gon-Vs-Ha-Noi-3-

Dù không được đánh giá cao trong trận đấu đối đầu với Hà Nội FC, song Sài Gòn đã có đấu pháp hợp lý và giành chiến thắng đậm đà. 3 bàn thắng của đội bóng do ông Vũ Tiến Thành dẫn dắt được ghi do công của Đỗ Merlo, Thiago Melo và Võ Nguyên Hoàng, còn bàn thắng duy nhất của Hà Nội được Lê Tấn Tài ghi.

Phát biểu sau trận, HLV Vũ Tiến Thành phấn khởi: "Tôi nghĩ giải đấu HTV Cup này tạo điều kiện cho tất cả cầu thủ và đội bóng có một sự chuẩn bị trước khi V-League quay lại. Hôm nay tôi rất vui khi thử nghiệm các cầu thủ như Nguyên Hoàng, Tẩy Văn Toàn và một số em từ hạng nhất lên như Xuân Quý thì các em đều thể hiện được mình. Trận đấu này cho thấy Sài Gòn đã có sự chuẩn bị rất tốt cho V-League 2021".

Xem thêm:

Đình Trọng thừa nhận bị 'lạc nhịp' với Duy Mạnh

Theo dõi Sports442 trên