sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Tạo áp lực lên cầu thủ, HLV UAE tuyên bố chơi đúng đẳng cấp cao trước Việt Nam

Thứ ba, 15/06/2021 08:38 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trước trận đại chiến quan trọng với ĐT Việt Nam, HLV UAE ông Bert van Marwijk tràn đầy sự tự tin cũng như quyết tâm quyết đấu với thầy trò ông Park Hang Seo.

Chia sẻ về sự chuẩn bị cho trận đấu đối đầu với ĐT Việt Nam ở lượt trận cuối vòng loại thứ 2 World Cup 2022, HLV UAE, ông Bert van Marwijk cho hay:

"Chúng tôi phải chơi đúng đẳng cấp cao của mình, tôi nghĩ là không có gì phải thay đổi so với các trận đấu trước cả, chúng tôi vẫn sẽ chơi như vậy mà thôi.

Chúng tôi cố gắng chơi thứ bóng đá của mình. Tôi thích cầm bóng, chơi liên tục và đương nhiên muốn thắng. Đó là điều quan trọng nhất".

Vị chiến lược gia này cho hay, có thể sẽ không ghi được nhiều bàn như các đối thủ trước song UAE sẽ cố gắng thể hiện đẳng cấp của mình khi gặp lại Việt Nam.

27adf312fc50150e4c41
HLV UAE tràn đầy tự tin trước trận đấu Việt Nam

Ở lượt đi, tuyển UAE đã phải nhận thất bại 0-1 trước đoàn quân của HLV Park Hang-seo. Nhưng lượt về, đội chủ nhà UAE tự tin tạo nên khác biệt.

"Tôi nhớ lần đầu tiên ngồi đây, tôi nói mục tiêu là đi tới vòng loại cuối cùng, mục tiêu chiến thắng mọi trận. Trận này quan trọng, tôi biết phải làm gì. Trận ngày mai không dễ dàng.

Lượt đi chúng tôi thua 0-1, chúng tôi đã không may mắn. Thua bàn không may mắn. Phải chơi với 10 người. Nếu so đội hình khi đó với bây giờ, cầu thủ giờ mạnh mẽ hơn. Tôi nghĩ đội giờ tốt hơn. Mai sẽ là trận đỉnh cao. Chúng tôi biết phải làm gì".

Ông Bert van Marwijk cho biết ông tạo ra những áp lực khiến các cầu thủ vào sân phải cố gắng hết mình. Tham dự họp báo cùng HLV trưởng, cầu thủ Ali Salmeen cũng đặt mục tiêu thắng tuyển Việt Nam.

Xem thêm:

Duy Mạnh: "Cầu thủ có nhớ vợ con đến đâu cũng sẽ đồng lòng đánh bại UAE'

FIFA tặng quà bất ngờ cho ĐT Việt Nam trước trận đại chiến với UAE

Theo dõi Sports442 trên