sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Đưa Man Utd dẫn đầu Ngoại hạng Anh, Solskjaer nóng lòng chạm trán Liverpool để thể hiện đẳng cấp

Thứ tư, 13/01/2021 09:54 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV trưởng CLB Man Utd tỏ ra hào hứng sau trận thắng của đội nhà trước Burnley. Chiến thắng tối thiểu 1-0 đã giúp đoàn quân của Solskjaer tiến lên đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Man United mới đây đã có trận đấu với Burnley (đấu bù vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21). Nhà cầm quân người Na Uy thê phần tự tin trước khi bước vào trận đấu quan trọng đấu với Liverpool chỉ trong vỏn vẹn có 1 tuần.

Người hùng của Quỷ Đỏ ở trận đấu này không ai khác chính là tiền vệ Paul Pogba. Ngôi sao người Pháp đã có pha vung chân volley cháy lưới thủ thành Nick Pope. Với việc giành trọn 3 điểm, các vị khách đã vượt qua Liverpool để vươn lên chiếm giữ ngôi đầu BXH (họ có 36 điểm sau 17 vòng, trong khi con số này với The Kop là 33).

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Solskjaer với tâm trạng hứng khởi cho hay: "Thật tuyệt vời khi Man Utd đứng đầu bảng ở Premier League đúng vào thời điểm cả đội sắp bước vào trận đại chiến với Liverpool. Tất nhiên, chúng tôi biết Liverpool rất đáng gờm bởi họ là đội ĐKVĐ và đã thể hiện được sức mạnh đáng nể trong vòng 3 năm rưỡi trở lại đây".

solskjaer (1)
HLV Man Utd tự tin trong cuộc đối đầu với Liverpool

"Đó chắc chắn sẽ là một trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng chờ đợi Liverpool. Cả đội không mong gì hơn ngoài việc được gặp Liverpool ngay lúc này. Đơn giản là vì M.U đang có phong độ tốt và động lực của chúng tôi cũng đã đạt mức cao nhất". "Khi mọi chuyện đều đang đi đúng hướng, Liverpool đương nhiên là phép thử tuyệt vời dành cho M.U. Họ sẽ giúp chúng tôi biết mình đang đứng ở đâu và đẳng cấp của M.U đã đạt tới mức nào".

"Tóm lại, cả đội đang háo hức muốn được gặp Liverpool càng sớm càng tốt. Liverpool càng mạnh thì bài kiểm tra dành cho chúng tôi càng có ý nghĩa. Ngôi đầu BXH thì đương nhiên rất quan trọng, nhưng đừng quên giải Ngoại hạng Anh 2020/21 mới đi qua được một nửa chặng đường. Chúng tôi cần phải tiếp tục hướng lên phía trước để thu được những kết quả khả quan, bởi sau này chẳng ai nhớ đến đội đứng đầu vào ngày 12/1 cả", thuyền trưởng M.U kết luận.

Xem thêm:

Tài năng trẻ của Indonesia khiến Man Utd và Everton đua nhau 'chào mời'

Cất công đem về 'Messi mới',MUbị chuyên gia chê ngây thơ về chuyển nhượng

Theo dõi Sports442 trên