sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Ám ảnh trọng tài, HLV Nam Định lo có 'thế lực ngầm' tác động khiến đội nhà khó trụ hạng

Thứ hai, 26/10/2020 07:07 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tự bỏ lỡ cơ hội khi không cầm hoà được Hải Phòng, HLV Phạm Hồng Phú lo lắng trong trận đấu với SLNA tới đây sẽ gặp vô vàn khó khăn và có tác động từ bên ngoài.

DNH Nam Định đã 'tự bắn vào chân mình' ở trận này khi hàng thủ liên tục mắc sai lầm. Họ để Hải Phòng có được các bàn thắng ở phút 31, 62 và 83 do công Adriano Schmidt, Diego và Mpande. Đỗ Merlo và Rafaelson hai lần gỡ hoà nhưng cuối cùng thất bại vẫn thuộc về phía đội chủ nhà.

Kết thúc trận đấu, HLV Phạm Hồng Phú không hài lòng về hàng thủ của đội nhà: "Chúng tôi không xứng đáng phải thua trận này nhưng tâm lý cầu thủ quá căng cứng trong những thời điểm cụ thể. Những tình huống thua quá dễ dàng nên dẫn đến thua chung cuộc đáng tiếc.

Vào tình thế này thì chúng tôi phải cố gắng để đạt được mục tiêu 1 điểm với SLNA, bởi đó là trận chung kết rồi. Tôi không hài lòng với sự mất tập trung của các cầu thủ. Khi có bàn thắng gỡ hoà thì tâm lý đáng lẽ rất thuận lợi. Chúng tôi thấy có quá nhiều vấn đề ở cặp trung vệ và hôm nay thì bộc lộ rõ quá rồi".

hlv-nam-dinh

Với việc tự dâng suất trụ hạng cho Hải Phòng khiến Nam Định lâm nguy. Họ chỉ còn cách Quảng Nam 2 điểm. Ở vòng đấu cuối, HLV Nguyễn Văn Sỹ và các học trò còn phải đối đầu SLNA. Dù hết mục tiêu nhưng đội bóng xứ Nghệ sẽ rất khó để bị đánh bại ở sân nhà.

Tuy nhiên, với HLV Phạm Hồng Phú đó không phải là mối lo duy nhất của đội bóng áo vàng: "Đội bóng của chúng tôi xác định từ đầu rồi, đội cần 1 điểm chưa chắc đã dễ trụ hạng bằng đội cần 9 điểm. Dù chơi rất cố gắng nhưng Nam Định vẫn phải nhận thất bại chung cuộc trước Hải Phòng.

Hai-Phong-chinh-thuc-tru-hang-tai-VLeague-hinh-anh

Tuy nhiên, họ đã đưa chúng tôi vào thế này rồi. Chắc chắn sẽ có tác động từ bên ngoài ở trận đấu gặp Sông Lam Nghệ An tới đây. Chúng tôi sẽ chơi với 100% khả năng của mình ở trận đấu tới trên sân Vinh", HLV Phạm Hồng Phú chia sẻ.

Xem thêm:

Học trò bị tố 'vô đạo đức', HLV Sài Gòn FC bênh vực: 'cậu ấy hiền nhất đội'

Hậu vệ Hải Phòng nổi cơn cuồng nộ đòi ăn thua với trọng tài

Highlights CLB Hải Phòng trụ hạng sau trận thắng Nam Định

Theo dõi Sports442 trên