sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Australia: 'Chiến thắng trước Trung Quốc là lợi thế cho trận gặp Việt Nam'

Thứ hai, 06/09/2021 19:23 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV Graham Arnold tự ĐT Australia có thừa khả năng để giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình lúc 19h00 ngày 7/9.

Chiều ngày 6/9 đã diễn ra buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Australia. HLV trưởng đội tuyển Úc Graham Arnold khẳng định: “Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ, bao gồm cả đội tuyển Việt Nam. Tôi sẽ cố gắng kiểm soát tốt nhất cầu thủ đội nhà và sẵn sàng cho trận đấu ngày mai.

Nghiên cứu về một đối thủ, chúng tôi nghiên cứu cả đội. Tôi và các cầu thủ của mình không tập trung vào một cầu thủ cụ thể nào của đội tuyển Việt Nam. Tôi luôn có niềm tin vào đội bóng của mình. Chúng tôi đã có 9 trận thắng và tôi có niềm tin vào trận đấu tiếp theo gặp đội tuyển Việt Nam.

Tôi luôn kỳ vọng vào mỗi trận đấu chúng tôi tham gia, không quan trọng là đối thủ nào. Tôi luôn muốn các cầu thủ của mình tự tin hướng đến chiến thắng. Chúng tôi đã có một trận thắng trước đó và tôi tin rằng đó là lợi thế cho trận đấu tới."

2-0933 copy
HLV Australia tuyên bố đánh bại Việt Nam để giành 3 điểm

Socceroos đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày mai. Với việc Nhật Bản thua trận đầu tiên trước Oman, thầy trò HLV Graham Arnold cần giành được trọn vẹn 3 điểm trước đội bóng của chúng ta để bứt phá ở bảng B. Các cầu thủ Australia đang hồi phục rất tốt dù chỉ có khoảng 3 ngày chuẩn bị.

"Ngay lúc này, điều tôi quan tâm nhất là trận đấu ngày mai với đội tuyển Việt Nam chứ không phải là kỷ lục 10 trận thắng liên tiếp.

Tôi luôn luôn kỳ vọng vào trận thắng trong mọi trận đấu. Không quan trọng là đội nào, tôi gây dựng cho các cầu thủ niềm tin về chiến thắng".

Ông Graham Arnold cũng nói không quan tâm lắm đến việc đội tuyển Việt Nam mất người như trường hợp thẻ đỏ của Duy Mạnh.

Trong khi đó, đội trưởng của đội tuyển Úc, thủ môn Matthew Ryan chia sẻ: "Tôi nghĩ là sức mạnh lớn nhất của chúng tôi là toàn thể đội bóng. Chúng tôi đang là một tập thể mạnh và thi đấu với tinh thần đoàn kết.

Bản thân tôi rất tôn trọng hàng công của ĐT Việt Nam. Họ có kỹ thuật chơi bóng tốt và tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Tôi tin vào các đồng đội của tôi.

Tôi rất tôn trọng hàng tấn công chơi kỹ thuật của đội tuyển Việt Nam. Họ có thể tạo ra tình huống nguy hiểm nhưng tôi tự tin vào hàng thủ của mình sẽ xử lý được những tình huống như vậy”.

Xem thêm:

Công bố danh sách đấu Úc, ông Park gây bất ngờ khi điền tên Bùi Tiến Dũng

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Australia: Cơ hội cho Đức Huy, Văn Toàn dự bị

Theo dõi Sports442 trên