sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Lee Nguyễn 'say nắng' cực phẩm của miền Tây, ăn đứt hàng bên Mỹ

Thứ tư, 10/03/2021 15:32 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Lee Nguyễn mới đây đã chia sẻ niềm hạnh phúc được tận hưởng trái cây Việt Nam, trong đó có một món bình dị không ngờ lại được anh ưa thích nhất.

Tân binh của CLB TP.HCM đã khoe với bạn bè và gia đình của mình khung cảnh đẹp và thanh bình ở thành phố Vũng Tàu, nơi anh và đồng đội huấn luyện ngắn ngày tại đây.

Đáng chú ý, Lee Nguyễn tập trung vào khung cảnh rất bình dị ở Việt Nam là những ngôi chợ truyền thống, nơi anh thỏa sức mua trái cây kèm câu bình luận: "Đi du lịch ta mang theo máy ép của mình". Có thể thấy tiền vệ này rất khoái chí khi có thể thưởng thức nước ép trái cây mọi nơi."

"Bạn thấy đấy, tôi vừa cùng CLB TP.HCM hoàn tất đợt tập huấn ở tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Sau đó chúng tôi đã tranh thủ có một chuyến du ngoạn ngắn ở thành phố Vũng Tàu.

IMG_9929
Lee Nguyễn có niềm đam mê với món Việt

Đó là một thành phố tuyệt đẹp và dễ thương với bầu không khí thoáng đãng. Tôi rất ấn tượng về khung cảnh và con người tại đây. Đặc biệt, tôi mê mẩn những khu chợ với vô số loại trái cây bổ dưỡng và tươi rói", Lee Nguyễn chia sẻ.

Trong lần chia sẻ với truyền thông, tân binh đắt giá của CLB TP.HCM tiết lộ anh dành tình yêu của mình với trái cây tươi mọng vùng nhiệt đới. Không những vậy,  Đặc biệt, Lee Nguyễn còn có niềm đam mê với nước dừa. Thậm chí, anh còn gọi rõ tên là "nước dừa" bằng tiếng Việt, xem đó là thứ giải khát tuyệt hảo sau mỗi buổi tập cùng CLB TP.HCM.

"Tôi rất yêu các loại trái cây ở Việt Nam. Chúng thật tươi ngon và rẻ làm sao, có thể thấy trái cây bày bán khắp nơi ven bên đường. Thật tiện lợi vô cùng và có quá nhiều chủng loại mà tôi không thể tìm thấy bên Mỹ. Nước dừa là loại nước giải khát yêu thích nhất của tôi. Có tận hưởng chúng tại đây, mới thấy nó tươi ngon thế nào. Quả thực đó là thức uống ngon nhất", Lee Nguyễn cho hay.

Xem thêm:

Bùi Tiến Dũng khiến 'bom tấn' Lee Nguyễn phục sát đất vì độ chịu chơi

CLB TP.HCM chính thức công bố siêu bom tấn gần 9 tỷ phục vụ Lee Nguyễn

Lee Nguyễn đi vào lịch sử MLS với đường kiến tạo kiểu không cần nhìn

Theo dõi Sports442 trên