sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Học viện HAGL trình làng sao mai 14 tuổi, cao 1m86 trên con đường trở thành Ibrahimovic

Thứ tư, 17/03/2021 11:58 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Với chiều cao vượt trội so với các bạn đồng trang lứa, cầu thủ trẻ Đinh Quang Kiệt hứa hẹn trở thành Ibrahimovic của HAGL.

Cầu thủ trẻ Đinh Quang Kiệt đã chính thức trở thành thành viên của khoá 5 học viện HAGL gần 1 tháng. Anh được nhận không chỉ bởi chiều cao đáng nể mà còn sở hữu tố chất mà hiếm cầu thủ nào đồng trang lứa có được,

Trong mỗi trận đấu, Quang Kiệt luôn xông xáo, quán xuyến nhiều vị trí, đặc biệt là khả năng chơi bóng bằng đầu và đá phạt. Trong năm 2020, khi tham gia Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng cúp Truyền hình Bà Rịa – Vũng Tàu, Kiệt đã thể hiện sự vượt trội về tài năng.

kiet-2_dnxo
Quang Kiệt và các bạn nhận giày từ Tuấn Anh

Dù mới 14 tuổi, Quang Kiệt đã sở hữu chiều cao lên đến 1m84.  Cựu đội trưởng Trịnh Duy Quang của CLB Bóng đá HAGL, hiện là HLV ở học viện đánh giá cao sao mai đầy tài năng này với Thanh Niên:

"Với lứa tuổi 14 như cháu Kiệt mà cao 1m86 rất là hiếm nhưng còn biết chơi bóng đá nữa thì rất hiếm. Khi cháu Kiệt vào đội bóng thì tôi hay nói đùa với các cháu ở đây là từ khi có Kiệt vào thì tự nhiên đội mình lùn hơn hẳn, vì đứng gần cháu Kiệt thì chỉ tới vai thôi.

 

dinh-quang-kiet-hagl-1615873087799494869306_hvei
Đinh Quang Kiệt trong màu áo HAGL

Về sinh hoạt, tập luyện theo tôi nhận thấy cháu hòa nhập rất nhanh. Còn về kỹ thuật thì cháu phải cố gắng nhiều để theo kịp các bạn cũ, vì các bạn đã tập một năm rưỡi rồi. Thời gian tới đây chúng tôi tập trung nâng cao kỹ thuật cho cháu. Khoảng 2 năm nữa khi cháu hoàn thiện vấn đề kỹ thuật cơ bản, lúc đó mới tính đến việc chọn vị trí phù hợp".

Quang Kiệt cũng bày tỏ niềm vui và hạnh phúc khi được trở thành thành viên của Học viện bóng đá HAGL . Em đặt mục tiêu phấn đấu để trở thành cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai, noi theo các anh ở đội 1 như Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng.

Xem thêm:

HAGL trả giá đắt cho chiến thắng trước tân binh Bình Định

Văn Toàn ghi bàn, HAGL hạ đẹp đội bóng mới lên hạng

Theo dõi Sports442 trên