sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Gareth Bale nhân dịp đi đóng quảng cáo chọc tức Real Madrid

Thứ ba, 01/09/2020 17:23 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền đạo Gareth Bale lại có dịp chọc tức ban lãnh đạo Real Madrid. Trong đoạn quảng cáo cho công ty tài trợ, anh đã thể hiện niềm đam mê chơi golf hơn cả bóng đá.

Ở mùa giải vừa qua, do những mâu thuẫn với HLV Zinedine Zidane mà Gareth Bale đã không còn nhận được sự tin tưởng của vị thuyền trưởng Real. Cầu thủ người xứ Wales hầu như chỉ có mặt trên băng ghế dự bị cho đủ quân số.

Đáp trả lại sự đối xử bất công ấy, Bale đã có những thái độ chống đối. Ngồi mòn quần trên băng ghế dự bị cũng không sao, anh tỏ ra khoái chí và bày trò tiêu khiển, thậm chí ngồi ngủ gật ngay khi đồng đội đang thi đấu trên sân.

bale_y_zidane_001

Còn nhớ hồi năm 2019, Bale từng khiến Real phát điện khi vui vẻ cầm biểu ngữ "Wales. Golf. Real Madrid" sau khi kết thúc một trận đấu cùng ĐT Xứ Wales.

Mới đây nhất, Bale được cho là đã tham gia một đoạn video quảng cáo trong đó anh tuyên bố tình yêu dành cho golf lớn hơn rất nhiều so với tình yêu dành cho bóng đá. Trong đoạn video này, Bale diện một trang phục như một VĐV môn golf và vui vẻ xách gậy ra sân.

bale1

Ngay sau khi đoạn video này được công bố, Trent Alexander-Arnorld đã để lại bình luận châm biếm với nội dung: "Cuối cùng thì anh cũng sẽ có cơ hội được tham dự một trận đấu".

Trent mengejek Gareth Bale

Cách đây vừa tròn 7 năm, vào ngày 1/9/2013, Gareth Bale trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới ở thời điểm bấy giờ. Real Madrid đã chịu chi một số tiền nằm trong khoảng từ 91 tới 100 triệu euro cho Tottenham để sở hữu anh.

Cùng với đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng phải trả một mức lương lên tới 256.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng có thời hạn 6 năm của Gareth Bale.

Mặc dù vậy ngôi sao tấn công này vẫn cho thấy mình không thực sự vô dụng. Trong 7 năm qua, Bale đã có tổng cộng 251 lần ra sân cho đội chủ sân Bernabeu, ghi được 105 bàn thắng trên mọi đấu trường.

VIDEO: Bale đi đánh golf để chọc tức HLV Zidane và Real
Theo dõi Sports442 trên