sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Filip Nguyễn nhận tin sét đánh, phải rút lui khỏi ĐT Séc ngay sau khi nhận lệnh triệu tập

Thứ tư, 04/11/2020 08:05 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Thủ môn Việt kiều chỉ mới nhận được lệnh triệu tập đặc biệt đã nhận ngay tin dữ. Filip Nguyễn lại một lần nữa mất đi cơ hội bắt chính cho ĐT Séc.

Sáng nay theo giờ Việt Nam, thủ thành Filip Nguyễn đã thông báo trên trang cá nhân một tin không hề vui tới người hâm mộ khi anh cho biết mình đã bị nhiễm Covid-19. Điều này đồng nghĩa với việc anh chắc chắn phải rút lui khỏi đội tuyển Séc.

Filip-Nguyen-dinh-Covid-19-hinh-anh

Thủ môn Việt kiều mới đây đã có tên trong danh sách 26 tuyển thủ Cộng hòa Séc cho đợt tập trung ĐTQG tháng 11/2020. Thay vì 3 thủ môn như mọi khi, trong danh sách tập trung ĐT Séc lần thứ 3 này, HLV Jaroslav Šilhavý đã tăng số lượng lên thành 4.

Đây được cho là cơ hội tốt để thủ môn Filip Nguyễn có thêm cơ hội để bắt chính cho ĐT Séc. Tiếc là, việc nhiễm Covid-19 đã khiến mọi thứ 'tan thành mây khói'.

filip

Cùng với đó, Filip Nguyễn chắc chắn vắng mặt ở trận gặp Hoffenheim tại đấu trường Europa League. Trước khi nhiễm Covid-19, thủ môn tài hoa này đang trải qua chuỗi trận phong độ cao với nhiều pha cứu thua xuất sắc và được báo chí châu Âu khen ngợi.

Với việc dính Covid-19, thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn sẽ thực hiện cách ly điều trị và sẽ mất một khoảng thời gian để có thể trở lại sân cỏ.

Xem thêm:

Filip Nguyễn khiến CĐV Việt Nam cảm thấy tổn thương và mất đi niềm tin

Bố Filip Nguyễn: 'Con tôi mong ngồi dự bị cả trận để đủ điều kiện khoác áo ĐT Việt Nam'

VIDEO: Những pha cản phá đỉnh cao của Filip Nguyễn ở mùa giải 2019/20

Theo dõi Sports442 trên