sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Phục hồi thần tốc, 'ngoại binh' Văn Hậu chính thức trở lại luyện tập cùng ĐTQG

Thứ bảy, 15/05/2021 13:49 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trong buổi tập mới đây của ĐT Việt Nam, Đoàn Văn Hậu đã có thể trở lại tập luyện chung với các đồng đội. Đây là một tin rất vui với HLV Park Hang Seo.

ĐT Việt Nam đã trở lại tập luyện trong buổi sáng ngày 15/5 sau một ngày nghỉ phục hồi sức. Tại buổi tập này, 2 cầu thủ Văn Xuân và Văn Hậu đã tham gia các bài tập khởi động chung cùng với đồng đội.

van-hau-3

Hồi đầu khi tập trung, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã phải tập riêng với bác sĩ Choi và anh chỉ vừa mới kết thúc quá trình chữa trị chấn thương tại PVF.

van-hau-4a

Đây được xem là tin vui với HLV Park Hang Seo. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ chỉ còn 10 ngày để luyện quân trước khi lên đường sang UAE.

van-hau-2

Trước đó, khi Văn Hậu vừa lên tuyển tập trung, PVF đã có cảnh báo tới cầu thủ này về việc tập luyện quá nhiều sẽ gây quá tải gối.

van-hau-4

Trong khi đó, Xuân Trường - đối tác của tiền vệ Tuấn Anh vẫn đang phải tập riêng theo giáo án riêng dưới dự hướng dẫn của bác sĩ Choi.

Trước khi các trận đấu chính thức diễn ra, ĐTQG Việt Nam sẽ có trận giao hữu với ĐTQG Jordan vào ngày 31/05. Theo dự kiến, đêm ngày 26/05, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bay sang UAE để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup.

Đây được xem như bài test quan trọng cho những chiến binh sao vàng trước hành trình chinh phục tấm vé vào vòng loại cuối cùng của VL World Cup 2022.

Xem thêm:

Văn Toàn không biết làm gì khi ở khách sạn

Văn Hậu trở thành mục tiêu cho màn 'báo thù' của các tuyển thủ Indonesia

Theo dõi Sports442 trên