sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Đồng đội thở phào nhẹ nhõm vì tống cổ được Bale sang Tottenham

Thứ bảy, 19/09/2020 10:47 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền đạo Gareth Bale đã trở lại Tottenham sau 7 năm thi đấu trong màu áo Real Madrid. Đồng đội của cầu thủ xứ Wales không tỏ ra chút nuối tiếc nào với sự ra đi này.

Theo đó, Real Madrid đã không dành cho anh buổi lễ chia tay trang trọng nào trong ngày tiền đạo này rời Tây Ban Nha để trở về Anh thi đấu. Đồng đội trong phòng thay đồ Real Madrid được cho là "nhẹ nhõm" trước sự ra đi của tiền đạo xứ Wales.

0_GettyImages-1128489132

Bản thân Bale trong ngày rời Real Madrid cũng không nói lời chia tay trực tiếp nào với đồng đội. Anh vốn đã không trò chuyện với họ từ rất lâu. Dù ở đây thời gian dài đến 7 năm nhưng anh lại ít tương tác người xung quanh. Tiền đạo sinh năm 1989 không còn nhận được sự yêu mến tại sân Bernabeu.

cd2b23bca7ff4ea117ee

Hành động đánh golf nhiều hơn đá bóng và làm trò trên khán đài cũng khiến các cổ động viên nóng mắt và muốn CLB thải loại Bale. Anh đã từng phải nhận chỉ trích vì không ít lần tham dự các giải golf trong đúng thời điểm Los Blancos bước vào những trận đấu quan trọng.

Cùng với đó là căng thẳng trong mối quan hệ giữa Bale và HLV Zinedine Zidane đã không thể hàn gắn và dẫn đến việc anh nhanh chóng bị đẩy đi.

Thi đấu trong màu áo Real Madrid, Bale ra sân 251 trận trên mọi đấu trường, ghi 105 bàn và có 68 pha kiến tạo. Anh giúp đội chủ sân Bernabeu giành 15 danh hiệu, trong đó có 4 Champions League và 2 La Liga.

resize (2)

Chân sút người xứ Wales sẽ trở lại Tottenham bằng bản hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải. Mức lương 500.000 bảng mỗi tuần không còn là rào cản khi Real Madrid sẵn sàng trả 50% số tiền này để anh rời đi.

Sergio Reguilon, người thi đấu cho Sevilla theo dạng cho mượn mùa vừa qua, cũng chuyến đến Anh đầu quân cho HLV Jose Mourinho cùng Bale.

Bale chuyển đến Tottenham từ Southampton ở kỳ chuyển nhượng hè 2007. Mùa giải 2012/13 là quãng thời gian đáng nhớ nhất của cầu thủ này tại Anh khi tỏa sáng và ghi tới 21 bàn ở Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Bale chụp ảnh cùng người hâm mộ khi tới Anh
Theo dõi Sports442 trên