sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Doãn Hải My lần đầu tiên công khai về chuyện tình cảm với Đoàn Văn Hậu

Chủ nhật, 06/12/2020 07:02 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Mỹ nhân thi hoa hậu Doãn Hải My sau nhiều lần từ chối trả lời về mối quan hệ với Đoàn Văn Hậu thì mới đây đã lên tiếng tiết lộ về tình cảm của cả hai.

Trong bài phỏng vấn mới đây của mình, thí sinh thi hoa hậu Doãn Hải My đã có những bộc bạch xung quanh chuyện tình cảm. Còn nhớ, tối đêm thi chung kết Hoa hậu Việt Nam 20/11, cầu thủ Đoàn Văn Hậu tới để ủng hộ Doãn Hải My. Trước đó, họ vướng tin đồn hẹn hò.

Trả lời Zing, My cho hay: "Trong đêm chung kết, không chỉ gia đình, người thân, bạn bè của tôi cũng đến cổ vũ. Gia đình tôi có mối quan hệ với đội bóng từ trước, nên việc mọi người đến ủng hộ tôi rất cảm kích. Về chuyện riêng tư, khi nào thuận tiện, tôi xin phép sẽ chia sẻ sau."

BIgAS1BSvPTqg1eJ3VydQjSuJ5rwbdj8hFbySBn5
Văn Hậu an ủi Hải My

Nhận xét về Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My tiết lộ: "Những người xung quanh tôi đều là người tốt, đáng quý và trân trọng. Tôi không thấy phiền. Cái tên Đoàn Văn Hậu không mang đến thị phi hay gây hại cho tôi. Đó là một người tốt bụng với hình ảnh đẹp. Tôi nghĩ cái tên ấy còn là động lực để tôi phát triển bản thân hơn nữa."

Sau đêm thi, hai người công khai đứng cạnh nhau. Đoàn Văn Hậu khoác vai bạn gái tin đồn và luôn theo sát cô. Tuy nhiên, cầu thủ từ chối trả lời báo chí về mối quan hệ với Người đẹp tài năng.

1200_hoahau-1-1605922481344
Văn Hậu và Doãn Hải My gây chú ý khi có tình cảm thân mật

Trước đó, trong buổi họp báo diễn ra sáng 21/11, Doãn Hải My tiếp tục nhận được câu hỏi liên quan đến Đoàn Văn Hậu. Tuy nhiên, cô cho biết: “Đây là buổi họp báo đăng quang hoa hậu nên nếu tôi trả lời vấn đề riêng tư ở đây thì không hợp lý. Do đó, tôi xin phép trả lời sau”.

Doan-Hai-My-1-4849-1605894008 (1)
Văn Hậu hiện chưa lên tiếng về chuyện tình cảm của cả hai

Ngoài ra, Doãn Hải My nhận được câu hỏi liên quan đến thái độ chảnh sau đêm chung kết. Phóng viên phản ánh khi tiếp cận Doãn Hải My để đặt câu hỏi, người đẹp không trả lời, thậm chí “ngó lơ”, giữ thái độ lạnh lùng.

Doãn Hải My theo học Đại học Luật Hà Nội. Cô có chiều cao khiêm tốn so với dàn thí sinh là 1,67 m. Ưu điểm của cô là nụ cười tươi, sáng sân khấu. Cô cũng thuộc nhóm thí sinh có học vấn cao.

Xem thêm:

Văn Hậu công khai xuất hiện bên cạnh Doãn Hải My show diễn thời trang

Vừa rút khỏi ĐT Việt Nam vì chấn thương, Văn Hậu đã cùng Doãn Hải My đi hẹn hò

Theo dõi Sports442 trên