sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Dembele và Griezmann nhận cái kết đắng khi xúc phạm người châu Á

Thứ bảy, 03/07/2021 19:45 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Một clip của sao ĐT Pháp đang được truyền tay nhau trên mạng xã hội khi nó gây phẫn nộ bởi những ngôn từ mà Dembele và Griezmann sử dụng nhắm vào người châu Á.

Trong đoạn clip, người quay không lộ mặt nhưng với cái chân và giọng nói, người hâm mộ hoàn toàn có thể nhận ra đó là Dembele. Anh đang cùng với người bạn thân Griezmann chờ đợi các nhân viên của khách sạn sửa tivi. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ cảm thấy bất bình là những lời nói của Dembele:

"Mấy gương mặt xấu xí đó tạo ra trò Pes cho cậu chơi đó, có thấy xấu hổ không hả? Đó là thứ ngôn ngữ lạc hậu gì vậy? Mấy người có phải là chuyên gia kỹ thuật của đất nước này không đấy?".

Tiền đạo Griezmann không nói gì nhiều nhưng có thể nhìn thấy anh đã cười lại với những lời nói đầy tính xúc phạm của Dembele.

xY5PwY5i-i95eWzeGYEl8nV1yAO-nPD2
Đoạn clip bị lộ

Dựa theo kiểu tóc của Griezmann thì đoạn clip này không phải mới quay trong dịp EURO 2020. Theo phân tích, rất có thể đây là clip được ghi lại trong chuyến du đấu tại Nhật Bản của Barca vào năm 2019, chỉ vài tuần sau khi Griezmann gia nhập từ Atletico.

Griezmann là fan của trò PES (game bóng đá nổi tiếng), còn Nhật Bản là quốc gia sản xuất trò chơi này. Đây cũng không phải lần đầu tiên Griezmann dính lùm xùm về chuyện sắc tộc.

Năm 2017, Griezmann cũng từng gây phẫn nộ trên mạng xã hội khi hóa trang thành một cầu thủ bóng rổ người da màu.

Ngoài ra, không chỉ là đồng đội ở Barca và ĐT Pháp, Griezmann và Dembele còn là đôi bạn thân ở ngoài đời. Họ thường xuyên ở chung phòng với nhau trong các chuyến du đấu.

Ở EURO 2020, Griezmann chỉ giúp Pháp vào đến vòng 1/8, trong khi hành trình của Dembele còn chẳng xa được như thế khi anh dính chấn thương nặng ở trận gặp Hungary và phải nghỉ 4 tháng.

Xem thêm:

VFF quyết giữ lợi thế cực lớn cho ĐT Việt Nam khi thi đấu tại 'chảo lửa' Mỹ Đình

HLV Nishino phản đòn cực mạnh, tố ngược LĐBĐ Thái Lan

Theo dõi Sports442 trên