sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Park Hang-seo công bố danh sách U22 Việt Nam: Hữu Thắng trở lại

Thứ ba, 27/07/2021 18:00 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV Park Hang Seo mới đây đã công bố danh sách 30 cầu thủ của U22 Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022 với sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng.

Sau khi công bố danh sách ĐT Việt Nam, chiều nay (27/7) HLV Park Hang Seo đã gửi đến LĐBĐ Việt Nam danh sách tập trung của tuyển U22 để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022.

Có tới 30 cái tên góp mặt trong danh sách triệu tập lần này của ông Park. Danh sách tập trung hầu hết là những gương mặt quen thuộc. Đáng chú ý, tiền vệ Hữu Thắng của Viettel đã có mặt trở lại sau khi bị loại sớm ở lần tập trung gần nhất.

U22-Viet-Nam
HLV Park Hang Seo gọi Hữu Thắng trở lại

Tân binh duy nhất trong lần tập trung này là Phạm Mạnh Cường, anh chơi ở vị trí thủ môn của U21 Viettel - chủ nhân của giải thủ môn xuất sắc nhất VCK U21 Quốc gia 2020.

Hầu hết các cầu thủ có tên trong danh sách đều là những gương mặt được đánh giá có sự hòa nhập tốt và phù hợp với lối chơi mà HLV Park Hang Seo đã xây dựng cho U22 Việt Nam, được thể hiện thông qua các đợt tập trung của năm 2020 cũng như đợt tập trung gần đây nhất hồi tháng 5 vừa qua.

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam dự kiến sẽ hội quân trở lại vào ngày 10/8 tới tại Hà Nội. Cùng thời điểm này, ĐT Việt Nam cũng tập trung để hướng đến vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Danh sách triệu tập U22 Việt Nam:

Thủ môn: Quan Văn Chuẩn (Phú Thọ), Trịnh Xuân Hoàng (Thanh Hoá), Phạm Mạnh Cường (Vĩnh Phúc)

Hậu vệ: Nguyễn Duy Kiên (CAND), Đặng Văn Tới, Nguyễn Văn Minh (Hà Nội), Dụng Quang Nho (Hải Phòng), Trần Văn Công (HL Hà Tĩnh), Hoàng Xuân Tân (Nam Định), Liễu Quang Vinh (SHB Đà Nẵng), Mai Sỹ Hoàng (SLNA), Đoàn Anh Việt (Than.QN), Cao Trần Hoàng Hùng (Viettel)

Tiền vệ: Lê Văn Độ (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Hồng Sơn (Hà Nội), Trần Bảo Toàn (HAGL), Mai Xuân Quyết (Nam Định), Phạm Văn Luân (Sài Gòn FC), Nguyễn Đình Sơn (Nam Định), Huỳnh Công Đến (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Văn Việt (SLNA), Nguyễn Hai Long (Than.QN), Nguyễn Trọng Long (TP.HCM), Nguyễn Hữu Thắng (Viettel)

Tiền đạo: Nguyễn Trần Việt Cường (B.Bình Dương), Lê Minh Bình (CAND), Trần Văn Đạt (CAND), Lê Xuân Tú (Hà Nội), Hồ Thanh Minh (Huế), Nhâm Mạnh Dũng (Viettel).

Xem thêm:

Thái Lan cùng Indonesia thi nhau để đội trẻ tham gia thi đấu ở AFF Cup

Số 10 mới của ĐT Việt Nam hứa sẽ học hỏi đàn anh Văn Toàn, Tiến Linh

Theo dõi Sports442 trên