sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tự dìm bản thân, Công Phượng được dịp khoe vợ Viên Minh hết lời

Thứ sáu, 19/02/2021 11:21 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền đạo Công Phượng mới đây đã có những chia sẻ đầy dễ thương và ngọt ngào về người vợ Viên Minh.

Cặp đôi trai tài gái sắc đã về chính thức về chung một nhà, Công Phượng - Viên Minh khiến tất cả ngỡ ngàng với 3 lần tổ chức tiệc cưới cực kỳ hoành tráng. Giờ đây, cả 2 đã dọn về sống chung một nhà tại Gia Lai để tiện cho việc thi đấu của Công Phượng.

Một phần do ảnh hưởng của dịch bệnh mà Tết vừa qua, chàng trai xứ Nghệ đã không thể về quê nhà. Anh đón năm mới cùng vợ và gia đình bên vợ tại TP.HCM. Quả là một trải nghiệm mới mẻ đối với Công Phượng.

cong-phuong-chia-se-day-ngot-ngao-ve-vo-vien-minh-2
Công Phượng bên vợ ngày Tết

Chia sẻ với truyền thông, tiền đạo của CLB HAGL cho biết: “Đây là lần đầu tiên em biết thế nào là lo tết nhất cho cả hai gia đình. Thực sự vui lắm vì vợ em lo hết, chứ bản thân em toàn… chỉ tay năm ngón thôi”.

Đây là lần hiếm hoi Công Phượng nhắc đến bà xã Viên Minh, anh khiến cho người hâm mộ không khỏi cảm thấy ghen tỵ. Dù cả hai không xuất hiện công khai cùng nhau nhiều song cả hai vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ về tình cảm họ dành cho nhau.

147507898_903891850171295_8759715900581476157_n-2040
Công Phượng cùng gia đình bên nhà vợ Viên Minh xum vầy ngày Tết

Nhân dịp đầu xuân năm mới, Công Phượng cũng bày tỏ ước nguyện của mình: “Khá lâu rồi em mới quay về thi đấu cho đội bóng HAGL, nên rất muốn bản thân và các đồng đội làm được điều gì đó cho đội nhà. Đặc biệt năm nay có thêm HLV Kiatisak nữa, nên mong mọi chuyện sẽ được suôn sẻ, hanh thông”.

Hiện tại, Công Phượng đã trở lại đại bản doanh của HAGL sau kỳ nghỉ Tết khá dài. Anh cùng đồng đội bắt buộc phải có giấy xác nhận kết quả âm tính với COVID-19 của cơ sở y tế tại các địa phương mà vận động viên đang lưu trú trong dịp Tết Nguyên Đán trước khi trở lại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng.

Xem thêm:

Công Phượng, Văn Hậu thi nhau trổ tài ngày Tết

Chùm ảnh độc lứa 'con cưng' của bầu Đức thời 'con nít' tại học viện HAGL

Theo dõi Sports442 trên