sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Tống cổ ngoại binh châu Âu 'mắc bệnh ngôi sao', CLB Nam Định bất ngờ 'án binh bất động'

Thứ hai, 25/01/2021 23:41 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Ngay sau khi chấm dứt hợp đồng thử việc với Gramoz Kurtaj, CLB Nam Định mới đây đã thông báo về thông tin liên quan đến việc ký và chốt danh sách ngoại binh.

Như vậy, bên phía CLB Nam Định đã chính thức chia tay ngoại binh Gramoz Kurtaj sau thất bại 2-3 trước Hải Phòng ở vòng 2 V-League. Lý do mà đội chủ sân Thiên Trường đưa ra là vì cầu thủ này 'mắc bệnh ngôi sao', có biểu hiện kém chuyên nghiệp khi từ chối thi đấu dù không hề chấn thương.

Chắc chắn rằng Nam Định sẽ phải có cái tên thay thế sau khi chấm dứt hợp đồng với Gramoz, trước thời điểm chốt danh sách ngoại binh ở giai đoạn 1. Theo đó, VPF ra hạn chốt để các CLB thay đổi danh sách ngoại binh là vào 15h00 ngày 29/01.

Điều đó đồng nghĩa với việc Nam Định còn 4 ngày nữa để chốt ngoại binh cuối cùng của mình ở mùa giải này. Tuy nhiên, ông Nguyễn Thanh Dương - Chủ tịch HĐQT Công Ty CPTT Dược Nam Hà Nam Định mới đây đã ra yêu cầu đội bóng không đăng tải thông tin liên quan đến việc ký và chốt danh sách ngoại binh trong thời điểm trước hạn chót nộp cho VPF và VFF.

hn-nd-2021vl-5-zing
Gramoz đã chính thức là cầu thủ tự do sau khi bị Nam Định thanh lý

Vị này chia sẻ: "Sau khi chọn lựa và ký kết xong hợp đồng, chúng tôi sẽ công bố thông qua kênh truyền thông chính thức của CLB. Các cán bộ truyền thông của đội không đăng tải những thông tin liên quan đến việc ký và chốt danh sách các ngoại binh ở thời điểm này".

Được biết Nam Định sẽ sớm công bố người thay thế ngoại binh châu Âu để chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân của CLB Thanh Hóa. Sau hai vòng đấu đầu tiên, đội bóng thành Nam hiện đang có 3 điểm sau trận thắng CLB Hà Nội (3-0) và thua CLB Hải Phòng (2-3).

Xem thêm:

Đức Thắng lên tiếng về việc HLV Nam Định 'nhét chữ vào mồm' vụ ngoại binh 7 tỷ

Theo dõi Sports442 trên