sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Chuyên gia Việt chê bai: 'HAGL đá chậm chạp, lề rề, còn không bằng trận trước'

Thứ bảy, 23/01/2021 08:37 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Dù giành chiến thắng 2-1 trước SLNA trên sân nhà Pleiku, thế nhưng kết quả này chưa đánh giá đúng tình hình của đội bóng phố Núi ở thời điểm hiện tại.

Đón tiếp SLNA trên sân nhà Pleiku, HAGL đã tận dụng mọi lợi thế để giành chiến thắng 2-1 dù bị dẫn trước. Phải nói đến bước ngoặt của trận đấu ở những phút 17, khi đó đội khách bị mất người do cầu thủ Thái Bá Sang nhận thẻ đỏ cuối hiệp 1.

Cơ hội như càng tăng thêm cho đội bóng phố Núi và họ nhanh chóng tận dụng cơ hội ở hiệp thi đấu thứ 2.  Minh Vương cùng Văn Toàn đã lần lượt lập công để giúp cho đội chủ nhà ngược dòng đầy ngoạn mục trước một SLNA rắn rỏi đầy quả cảm.

Dẫu vậy, chuyên gia Nguyễn Sỹ Hiển lại cho rằng đây không phải là một trận đấu thật sự nổi trội của HAGL. Ông đã chia sẻ trên sóng truyền hình: "HAGL đá trận này không tốt bằng trận đấu vòng trước. Họ có nhiều yếu tố thuận lợi ủng hộ, từ chơi trên sân nhà cho đến việc được đá hơn người trong một thời gian dài.

images2990404_HAGL_______c_t_n_h__ng_ni_m_vui_chi_n_th_ng__nh_V_n_Ng_c

Nhưng HAGL lại đá chậm chạp, lề rề. Nếu như SLNA không mất người thì tỷ số có thể đã khác đi. Quả thực, HAGL cần phải sửa lại lối đá. Ở hiệp 2, Kiatisak thay người hợp lý thì thế trận mới khác đi".

Hay chính như Văn Toàn bày tỏ sau trận, anh cũng không muốn đồng đội của mình chân không chạm đất sau chiến thắng này. Anh chia sẻ: “Trận thua trước Sài Gòn khiến các cầu thủ áp lực. Vì thế toàn đội quyết tâm sẽ tìm kiếm chiến thắng trước SLNA.

Chúng tôi rất vui khi đã có được 3 điểm. Đây mới chỉ là những trận đầu tiên của HAGL ở mùa giải mới. Chúng tôi phải cố gắng hoà nhập tốt hơn nữa. Trước mắt, tôi chỉ nghĩ đến trận đấu với Bình Định ở vòng kế tiếp”.

Trong khi đó, Minh Vương thì vô cùng hào hứng: “Tôi rất vui. Cá nhân tôi và đồng đội đã chơi một trận cố gắng. Thực sự trước trận đấu này, chúng tôi rất áp lực. Phải sau khi có những bàn thắng, cảm giác ấy mới được cởi bỏ. Mục tiêu của chúng tôi khi bước vào trận đấu với SLNA là giành được chiến thắng, qua đó tạo nên đòn bẩy hướng đến những trận tiếp theo.

Chỉ có thế, chúng tôi mới lấy lại được niềm tin nơi người hâm mộ. Chiến thắng này cũng giúp cầu thủ chúng tôi có động lực và tinh thần hơn. Tôi cảm ơn bầu Đức đã mang Kiatisak về. Nhờ đó, HAGL đã thay đổi lối chơi. Các cầu thủ đã thi đấu tự tin hơn, mạnh mẽ hơn và giàu tính chiến đấu hơn. Cảm ơn Kiatisak và bầu Đức”.

Xem thêm:

Bầu Đức và Viên Minh thất thần xem những pha bỏ lỡ của Công Phượng

Theo dõi Sports442 trên