sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

CĐV Than Quảng Ninh từ chối cổ vũ đội nhà vì cảm thấy bị tổn thương

Thứ bảy, 01/08/2020 08:00 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Nữ cổ động viên nổi nhất CLB Quảng Ninh mới đây đã có dòng trạng thái tuyên bố sẽ không đồng hành ủng hộ đội bóng quê hương nữa vì cảm thấy thiếu sự tôn trọng.

Câu hát nổi tiếng "Bay lên trời là bay ra ngoài" vốn đã gắn liền với nữ cổ động viên của CLB Than Quảng Ninh. Đó là chị Vũ Thuý, một trong những cổ động viên trung thành và cuồng nhiệt nhất nhì V-League.

Tối ngày 31/7, trên trang cá nhân của chị đã có dòng trạng thái gây sức hút lớn khi tuyên bố sẽ không đồng hành ủng hộ cùng đội bóng quê hương trong thời gian tới.

"Thân mến chào anh chị em! Vậy là hành trình 7 năm với bao buồn vui, bao chuyến đi xa cùng Than Quảng Ninh của tôi rồi cũng cần dừng lại. Tôi phải dừng lại để chiêm nghiệm, dừng lại để biết thêm giá trị của đam mê. Tôi yêu bóng đá, yêu cầu thủ bởi tình yêu với niềm tự hào của mình. Thiêng liêng lắm hai tiếng Quảng Ninh. Trang trọng lắm hai tiếng Việt Nam", chị Vũ Thúy viết trên trang cá nhân.

Những dòng chia sẻ của chị đã thay lời người hâm mộ đội bóng đất mỏ nói ra những ý kiến, tâm tư sau quyết định gây tổn thương của lãnh đạo CLB. Theo đó, BLĐ đội bóng đã quyết định cho CLB Hải Phòng mượn 2 trụ cột quan trọng là Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú, đồng thời trả Andre Fagan cho đội bóng chủ quản.

avaquan_1

Việc để hai cầu thủ biểu tượng của Than Quảng Ninh ra đi ở thời điểm quan trọng đã đặt nhiều câu hỏi trong lòng người hâm mộ về mục tiêu thi đấu của đội bóng trong giai đoạn sau của mùa giải.

"Tuy nhiên sau một loạt sự kiện vừa diễn ra bản thân tôi cảm thấy tổn thương rất nhiều. Tổn thương không chỉ bởi những người em của tôi cũng như của tất cả chúng ta buộc phải rời xa mái ấm Than Quảng Ninh.

Mà sự thiếu vắng của các em ấy khiến niềm tự hào của chúng ta là CLB Than Quảng Ninh trở thành tâm điểm của những chỉ trích. Điều mà bất kỳ ai trong chúng ta đều không muốn. Sự việc đã rối ren như vậy nhưng lãnh đạo CLB không có bất kì lời nào với CĐV chúng ta", chị Thúy bày tỏ sự không hài lòng với BLĐ CLB Quảng Ninh.

Than Quảng Ninh
Nữ CĐV Vũ Thuý viết tâm thư bày tỏ nỗi thất vọng về CLB Than Quảng Ninh. Ảnh: FBNV

"Không biết anh chị em như nào nhưng những ngày qua cứ nghĩ về Than Quảng Ninh tôi cảm thấy mình bị ghẻ lạnh, bị bỏ mặc, bị phản bội. Tôi cũng đã tự hỏi sau những gì mà Hội CĐV chúng ta đã đồng hành cùng đội, chúng ta có đáng phải chịu những cảm giác đó không?! Câu trả lời chắc chắn mỗi người đều đã có. Với riêng tôi, tôi xin phép được dừng tất cả hoạt động cổ vũ của mình dành cho Than Quảng Ninh", nữ CĐV chia sẻ đầy xót xa.

Và chỉ khi mọi chuyện được làm sáng tỏ, chị Thuý mới tiếp tục cùng người hâm mộ đội bóng cháy hết mình được: "Có thể tôi sẽ vẫn đến sân nhưng xin phép tôi sẽ không cổ vũ cho Than Quảng Ninh nữa mà chỉ ủng hộ những người em tôi đang thi đấu dưới sân thôi.

Chỉ khi nào CLB Than Quảng Ninh dành cho Hội CĐV Than Quảng Ninh sự trân trọng đúng mực thì tôi sẽ tiếp tục cùng anh chị em cháy hết mình vì bóng đá Quảng Ninh."

Bên cạnh đó, chị Thuý cùng nhiều người hâm mộ đội bóng đất mỏ đã đồng loạt thay đổi ảnh đại diện thể hiện sự im lặng, không đồng hành cùng CLB nữa.

Theo dõi Sports442 trên