sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

CĐV Real yêu cầu Eden Hazard giảm cân ngay lập tức

Thứ sáu, 28/08/2020 10:44 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Người hâm mộ đội bóng không chấp nhận được việc Hazard tăng cân quá nhiều. Đây được xem là một phần lý do khiến anh đánh rơi phong độ thi đấu của mình.

Trong tấm hình chụp cùng người hâm mộ, Eden Hazard đã để lộ dấu hiệu tăng cân, rõ thấy nhất là chiếc bụng bự ngấn mỡ. Cổ động viên đội nhà cảm thấy lo lắng cho ngôi sao người Bỉ. Họ lo ngại tiền vệ này trở lại tình trạng thừa cân. Đây là điều từng xảy ra khi cựu sao Chelsea mới gia nhập Real vào hè 2019.

Ngay sau khi tấm hình được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, người hâm mộ đã đưa ra cảnh báo với Hazard. Họ cho rằng anh cần thức tỉnh, sớm giảm cân và chăm chỉ tập gym để tăng cường cơ bắp.

203358_300x533
Tấm hình Hazard chụp cùng NHM

Bản thân tiền đạo người Bỉ thừa nhận, anh chơi tệ trong năm đầu tiên khoác áo "Los Blancos". Mùa 2020/21 sẽ quan trọng với tiền vệ người Bỉ. Anh cần cho thấy giá trị và chứng minh không phải hàng hớ của Real.

Eden Hazard gia nhập Real Madrid từ Chelsea với giá chuyển nhượng 100 triệu euro chưa kể phụ phí. Với số tiền lớn như vậy, ngôi sao người Bỉ được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí cho Ronaldo để lại.

Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ chỉ đem lại sự thất vọng. Ngôi sao 29 tuổi xuất hiện trong tình trạng thừa cân, điều đó khiến anh đánh mất phong độ.

2266086
Chấn thương cũng là một phần nguyên nhân khiến anh sa sút phong độ

Hazard sau đó còn liên tiếp dính những chấn thương khác nhau, anh không thể lấy lại thể trạng tốt nhất. Tiền vệ này chỉ ghi 1 bàn sau 22 lần ra sân trên mọi mặt trận, ở những trận đấu quan trọng của "Los Blancos" anh không cho thấy giá trị và khả năng.

Nhiều khả năng Hazard có thể mất vị trí chính thức ở Real nếu không nhanh chóng tỏa sáng. Chân sút trẻ Vinicius Jr đang tiến bộ rất nhanh. Tiền đạo này sẽ trở thành đối thủ đáng gờm cạnh tranh với ngôi sao người Bỉ.

Hiện tại, dàn sao Real Madrid vẫn đang trong kỳ nghỉ hè. Trong khi Sergio Ramos hay Vinicius vẫn giữ được thân hình rắn chắc, Hazard lại bị thừa cân. Rõ ràng, anh đã xuất phát sau các đồng đội.

Xem thêm:

>>Mourinho lên kế hoạch đặc biệt để "giải cứu" Gareth Bale

>>Dàn sao Real Madird ăn mừng cuồng nhiệt khi Barca thua

VIDEO: Real Madrid - Hãy ở nhà
Theo dõi Sports442 trên