sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

CĐV mừng rơn khi hay tin Văn Hậu rời châu Âu về nước thi đấu

Thứ sáu, 10/07/2020 16:35 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Không chỉ CĐV Hà Nội FC, nhiều người hâm mộ bóng đá Việt cũng đã gửi lời chúc mừng đến Đoàn Văn Hậu khi hay tin anh sẽ trở lại nước thi đấu.

Vậy là sau thời gian 10 ngày kể từ ngày chấm dứt hợp đồng với CLB Heerenveen, đã không có bản hợp đồng nào được gia hạn và Đoàn Văn Hậu sẽ trở về đội bóng Thủ đô để tiếp tục sự nghiệp. Kết thúc chuyến du đấu trời Âu, giờ đây Văn Hậu sẽ trở lại thi đấu trong màu áo của Hà Nội FC.

doan van hau tro lại thi dau tai Vleague

Chiều ngày 10/7 trên trang fanpage chính thức của CLB đã phát đi thông báo chính thức về tương lai của Đoàn Văn Hậu. Chủ tịch CLB Hà Nội, ông Đỗ Vinh Quang cho biết:

“Văn Hậu về nước sẽ hỗ trợ rất nhiều cho CLB ở thời điểm thiếu nhân sự như hiện nay. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị khác và tạo cơ hội tối đa cho Văn Hậu thi đấu tại môi trường bóng đá Châu Âu tuy nhiên với tình hình đại dịch COVID-19 phức tạp như hiện nay thì việc đó không dễ dàng.

Thêm nữa, cuối năm AFF CUP sẽ trở lại, Văn Hậu về nước thi đấu, lấy lại phong độ sau một thời gian dài không thi đấu do nghỉ dịch sẽ là sự tăng cường không nhỏ cho đội tuyển Việt Nam" .

Văn Hậu về nước
Thông báo chính thức của CLB Hà Nội

CLB bóng đá Hà Nội đã đưa ra quyết định đưa Đoàn Văn Hậu về nước và sẽ tạo điều kiện cho cầu thủ này thi đấu tại giai đoạn 2 V-League. Ngay sau khi fanpage chính thức của CLB Hà Nội thông báo trên, nhiều CĐV đội bóng và NHM bóng đá Việt Nam đã gửi lời chúc đến hậu vệ tài năng sinh năm 1999.

107613648_204933150831856_440076739310416724_n
Có Văn Hậu, ĐTVN sẽ bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games
vh2
Văn Hậu sẽ là nhân tố giúp Hà Nội FC vượt qua thời kỳ khủng hoảng
vh 2
Niềm tin của CĐV dành cho hậu vệ tài năng

Việc cầu thủ này trở về đúng thời điểm đội bóng đang gặp khủng hoảng sẽ giúp HLV Chu Đình Nghiêm an tâm về lực lượng, nhất là ở hàng phòng ngự.

CLB bóng đá Hà Nội đã đưa ra quyết định đưa Đoàn Văn Hậu về nước và sẽ tạo điều kiện cho cầu thủ này thi đấu tại giai đoạn 2 V-League. Khi trở về Việt Nam, Văn Hậu cũng sẽ phài tuân thủ cách ly tập trung 14 ngày.

Theo dõi Sports442 trên