sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Dễ dàng bỏ túi Neymar và Mbappe, CĐV M.U: 'Tuanzebe dạy cho PSG biết thế nào là nghệ thuật phòng ngự'

Thứ tư, 21/10/2020 11:20 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trở lại sau 10 tháng vắng bóng vì chấn thương, Tuanzebe đã có màn trình diễn tuyệt vời khiến người hâm mộ Man Utd vô cùng bất ngờ và phấn khích.

Cầu thủ Tuanzebe đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng trao suất đá chính sau khi trung vệ Harry Marguire và Eric Bailly dính chấn thương. Anh đã có màn trình diễn ấn tượng và nhận được nhiều lời khen ngợi đến từ cổ động viên đội nhà.

tuanzebe-chia-se-sau-tran-thang-psg

Nhiều bình luận để lại, đáng chú ý là:

  • Tuanzebe không thi đấu gần cả năm nhưng đã tới Paris “bỏ túi” Mbappe. Một màn trình diễn quá tuyệt vời. Đó là trung vệ của chúng ta.
  • Hôm nay, Tuanzebe đã ra sân trước đội đã vào tới CK Champions League mùa trước, trong một đêm mưa lạnh giá.
  • Cậu ta khiến Mbappe và Neymar tắt điện. Tuanzebe là trung vệ hay nhất tại Man United. Cậu ta đã chứng minh điều đó. Cậu ấy đối phó Neymar và Mbappe với khả năng phòng ngự khá tàn nhẫn, dùng tốc độ và sự thông minh để đương đầu với đối thủ.
tuanzebe4
  • Một màn trình diễn hoàn hảo. Mbappe đã thất bại trong bài kiểm tra của Tuanzebe.
  • Áp lực lớn trong trận cầu đầu tiên kể từ tháng 12/2019 nhưng màn trình diễn là quá tuyệt vời. Không nhiều cầu thủ làm được như Tuanzebe. Cậu ta đã hoàn toàn bắt chết Mbappe.

Đáng chú trong trận đại chiến giữa Man Utd và PSG là tình huống cầu thủ này đua tốc và cướp bóng thành công từ Kylian Mbappe. Chia sẻ sau trận đấu, nhân vật được NHM hết lời khen ngợi cho hay:

“Chúng tôi tới đây để giành chiến thắng, đây là giải đấu mà chúng tôi muốn thắng. MU đã dành cho PSG sự tôn trọng nhưng chúng tôi là đội bóng lớn hơn. Chúng tôi muốn kiểm soát trận đấu và giành 3 điểm.

Man United là một CLB lớn. Chúng tôi không tới Paris để dự hoà nhạc hay diễu hành, chúng tôi đã làm việc rất nỗ lực để có thể giành vé dự Champions League năm nay. Toàn đội muốn chứng tỏ những điều tốt nhất có thể và đã làm được trong ngày hôm nay. Chúng tôi muốn duy trì đà tâm lý này trong những trận đấu tiếp theo.”

Xem thêm:

Mesut Ozil lên kế hoạch 'tự giải cứu' mình

Paul Pogba tạo cơn 'địa chấn' trước đại chiến với PSG

Theo dõi Sports442 trên