sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Bênh trọng tài vì rút thẻ đỏ với Martial, fan Man Utd đòi tước băng thủ quân của 'gã hề' Maguire

Thứ tư, 07/10/2020 08:35 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Người hâm mộ 'Quỷ đỏ' thất vọng vì những gì mà Harry Maguire đã xử lý trong và cả sau trận đấu. Họ đồng loạt yêu cầu trao nhiệm vụ đội trưởng cho người khác xứng đáng hơn.

Đại chiến Man Utd vs Tottenham đã diễn ra theo một kịch bản mà chẳng ai ngờ tới. Dù là đội có bàn thắng mở tỷ số nhưng đội chủ sân Old Trafford lại để 'Gà Trống' dễ dàng vươn lên để rồi kết thúc với tỷ số 1-6. Đây là thất bại nặng nề nhất mà Man Utd phải nhận trong suốt 9 năm qua.

NINTCHDBPICT000612377746

Bước ngoặt của trận đấu chính là tình huống Anthony Martial phải nhận thẻ đỏ. Việc thi đấu thiếu người đã khiến đội chủ nhà gục ngã hoàn toàn trước sức mạnh tấn công như vũ bão của đội khách.

Điều khiến NHM 'Quỷ Đỏ' tức giận là số 11 bên phía Tottenham chỉ bị phạt thẻ vàng, trong khi đó Martial phản ứng lại sự khiêu khích thì bị đuổi khỏi sân.

1-660-1602032829-132-width660height440

Chuyện chưa dừng ở lại đó, thủ quân của đội bóng khi ấy cũng chẳng làm điều gì thực sự ra dáng của một người thủ lĩnh. NHM càng có lý do để khích động hơn khi đội trưởng Harry Maguire chấp nhận phán quyết của trọng tài mà không có bất kỳ sự khiếu nại nào.

resize

Trong đoạn băng hình được tung lên, tiếng của các cầu thủ được tăng âm lượng lên. Marcus Rashford cố gắng khiếu nại về hành động của Erik Lamela với trọng tài chính Anthony Taylor nhưng Harry Maguire đã ngăn lại.

Rashford: “Không hình phạt nào dành cho pha thúc củi chỏ đó sao? Tại sao, chúng không phải giống nhau sao? (ám chỉ hành động của Lamela cũng là đánh nguội giống như Martial)”.

Maguire: “Đó không phải một tình huống nguội, họ (tổ VAR) đã kiểm tra rồi”.

Rashford: “Hắn đã chơi cùi chỏ với cậu ấy”.

Maguire: “Họ đã kiểm tra và quyết định là không phải”

Rashford: “Tại sao? Tại sao lại không phải chứ?”.

maguire

Trong tình huống này, cách xử lý của Maguire là hành động tiêu chuẩn của một đội trưởng. Đó là giải thích cho đồng đội về quyết định của trọng tài. Tuy nhiên, điều này lại khiến cho người hâm mộ 'Quỷ Đỏ' không sao chấp nhận được.

mu defender

Thủ quân của họ mong muốn không 'từ tốn' và hiền lành như vậy, Harry đang thiếu đi sự chiến đấu vì đồng đội.Không ít lời bình luận đề nghị tước băng đội trưởng của Harry Maguire sau tình huống này.

Bình luận tiêu biểu nhất mà NHM đội bóng để lại đã nhận được ủng hộ đông đảo:

“Maguire nên bị tước băng đội trưởng. Đáng tiếc điều đó sẽ không xảy ra trong tương lai gần. Đội trưởng tồi tệ nhất trong lịch sử đội bóng”.

Theo dõi Sports442 trên