sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

CĐV Man Utd phẫn nộ: 'Để Smaldini ra đi trong khi vẫn còn gã hề Maguire trong việc phòng ngự?'

Thứ ba, 06/10/2020 08:34 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau nhiều cuộc đàm phán thì Manchester United đã bán đứt Chris Smalling cho AS Roma ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2020.

Sau gần 3 tháng tiến hành đàm phán thì cuối cùng đôi bên đã thống nhất thoả thuận vào ngày cuối cùng của chuyển nhượng. Trên Twitter chính thức của Man Utd, họ viết: "Sau 10 năm thi đấu tại Old Trafford, Chris Smalling đã rời MU để gia nhập AS Roma. Cảm ơn và chúc Smalling thi đấu thành công tại Italia".

Smalling chính thức gia nhập AS Roma
Smalling chính thức gia nhập AS Roma

Trên các trang mạng xã hội, cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford đã có nhiều bình luận trái chiều về thương vụ này. Phần lớn tỏ ra bức xúc khi ban lãnh đạo quyết định chia tay Smalling sau 10 năm gắn bó.

Những bình luận tiêu biểu mà cổ động viên 'Quỷ Đỏ' để lại:

  • "Để Smaldini ra đi trong khi chúng ta vẫn còn Harry Maguire, gã hề trong việc phòng ngự?".
  • "Smalling hay hơn Maguire. Tôi không thể tưởng tượng CLB đã bán hậu vệ chất lượng hơn ngay sau khi bị vùi dập với tỷ số 1-6 mà không có sự thay thế nào. Đội bóng này không có tương lai".
  • "Chúc may mắn, nhà vua. Cảm ơn vì phục vụ chúng tôi trong suốt 9 năm. Thật mừng khi thấy bạn thi đấu tốt ở Serie A và thoát khỏi đống rác rưởi này".
  • "Man Utd nên tự xấu hổ vì để vụ chuyển nhượng này diễn ra. Chúng tôi cần trung vệ, và họ bán đi người kinh nghiệm nhất trong khi giữ lại Phil Jones. Đó là sự điên rồ. Toàn bộ thành viên thuộc hội đồng quản trị của CLB này nên bị sa thải".
opoyi_wvFKK3D5L

Trung vệ kỳ cựu người Anh được Sir Alex Ferguson đưa về sân Old Trafford từ Fulham hồi năm 2010. Anh có 323 lần khoác áo "Quỷ đỏ" và ghi 18 bàn thắng. Smalling góp công lớn giúp Man Utd giành 8 danh hiệu, trong đó có 2 chức vô địch Premier League và một Europa League.

Mùa giải vừa qua, trung vệ Smalling đã chơi nổi bật trong màu áo AS Roma theo dạng cho mượn. Cựu sao Fulham có 30 lần ra sân, ghi được 3 bàn thắng, góp công lớn vào vị trí thứ 5 chung cuộc của đội nhà tại Serie A.

smalling2jpg

Trên trang chủ của AS Roma mới đây cũng đã đăng tải thông báo chính thức hoàn tất thương vụ này. HLV Solskjaer không có kế hoạch sử dụng trung vệ người Anh. Đồng thời, Quỷ Đỏ cũng chính thức thông báo họ đã hoàn tất chiêu mộ hậu vệ trái Alex Telles từ FC Porto.

Để có được Smalling, Roma đã phải chi ra 18 triệu bảng. Họ ký hợp đồng 3 năm với cầu thủ 31 tuổi, đáp ứng cho anh mức lương 75.000 bảng/tuần.

Xem thêm:

MU hoàn tất tới 5 bản hợp đồng trong ngày cuối cùng của Phiên chợ hè

Arsenal chính thức công bố "bom tấn" cuối cùng của kỳ CN mùa hè

Theo dõi Sports442 trên