sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Thua đau trước đội chiếu dưới, 'quáy quét' của ĐTQG Việt Nam đăng ẩn ý khó hiểu

Chủ nhật, 25/04/2021 08:50 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Ngay sau trận thua 2-3 trước đội hạng nhất Quảng Nam, Cao Văn Triền đã đăng tải dòng trạng thái đầy khó hiểu khiến NHM không khỏi tò mò.

CLB Sài Gòn tiếp tục nối dài chuỗi thất vọng khi để thua CLB hạng Nhất là Quảng Nam với tỷ số 2-3. Đây rõ ràng là điều khó chấp nhận được khi họ được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ.

Trận thua này còn đáng trách hơn khi thầy trò HLV Phùng Thanh Phương được chơi với lợi thế hơn người ngay từ phút 36 do trung vệ Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam) bị truất quyền thi đấu.

Theo tính chất giải đấu mà CLB Sài Gòn không được phép sử dụng đến ngoại binh, thế nhưng khi đối đầu với đội bóng hạng dưới, họ vẫn có ưu thế lớn khi sử dụng cầu thủ nhập tịch Đỗ Merlo. 

Tiếc rằng, bằng ấy những lợi thế không giúp họ giải quyết được Quảng Nam và nhận về thất bại. Dư âm sau trận đấu là dòng chia sẻ có phần bực bội của tuyển thủ QG Cao Văn Triền.

Trên mạng xã hội, cầu thủ của Sài Gòn đăng tải dòng trạng thái: ""** có những thằng muốn làm số 1, muốn làm thì qua tao này".

2-1619310581461316900217
Bài đăng của Cao Văn Triền

Chưa rõ là tiền vệ trụ cột của Sài Gòn hướng đến ai thông qua nội dung trên. Nhưng có lẽ không khí nội bộ của đội bóng Sài thành đang không mấy vui vẻ. Hiện dòng trạng thái này không còn hiển thị.

CLB Sài Gòn đang trải qua những tháng ngày khó khăn. Theo những thông tin mới nhất, họ đã thanh lý cả 3 ngoại binh gốc Nhật Bản trước thời điểm kì chuyển nhượng giữa mùa bắt đầu.

Một trong các ngoại binh được đem về thay thế là cựu trung vệ CLB TP.HCM – Pape Diakite. Họ vẫn có một khoảng thời gian để hoàn thành những mảnh ghép còn lại cho cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Xem thêm:

Ông chủ Sài Gòn FC mua lại 1 đội bóng Nhật Bản

Song sát tỏa sáng, Bình Dương đánh bại Sài Gòn FC trên sân nhà

Theo dõi Sports442 trên